Xe ôtô con từ 7 chỗ trở xuống được qua cầu Việt Trì

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 18/08/2016 14:12

Từ 0 giờ 00 ngày 21/8, các loại xe ô tô con chở người từ 7 chỗ trở xuống, xe máy và xe thô sơ được lưu thông trên cầu Việt Trì cũ. Các phương tiện khác lưu thông trên cầu Hạc Trì.

cầu hạc trì cũ ql2
Xe ôtô con dưới 7 chỗ, xe thô sơ được lưu thông trên cầu Việt Trì cũ từ 0 giờ 00 ngày 21/8 (ảnh minh họa)

Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Cục trưởng Cục QLĐBI cho biết, thực hiện văn bản chỉ đạo của Bộ GTVT về việc sửa chữa khẩn cấp và phân luồng giao thông qua cầu Việt Trì cũ QL2. Cục QLĐB I đang tiến hành sửa chữa một số hư hỏng của cầu Việt Trì Km52/QL2 theo văn bản số 4354/TCĐBVN-ATGT-KHĐT của Tổng cục ĐBVN.

Sau khi hoàn thành công tác sửa chữa Cục QLĐBI sẽ tiến hành phân luồng giao thông, đồng thời thông tin tới người dân địa phương, người điều khiển phương tiện và người tham gia giao thông qua khu vực cầu Việt Trì, cầu Hạc Trì được biết và chấp hành để đảm bảo ATGT và tránh UTGT. Đồng thời, đề nghị Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh và truyền hình: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai sớm thông tin tới nhân dân và người tham gia giao thông biết để lựa chọn hướng đi cho phù hợp.

Theo đó, công tác tiến hành phân luồng giao thông như sau: Các loại xe ô tô con chở người từ 7 chỗ trở xuống, xe máy và xe thô sơ được lưu thông trên cầu Việt Trì cũ. Các phương tiện khác lưu thông trên cầu Hạc Trì. Thời gian tổ chức phân luồng giao thông bắt đầu: từ 0 giờ 00, ngày 21/8/2016. 

Ý kiến của bạn

Bình luận