Xe ôm đi xe Grab ăn vạ người phụ nữ mang bầu 700 nghìn đồng

Tác giả: theo thegioitre.vn

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 10/03/2018 15:32

Thanh niên đi xe ôm Grab bắt nạt người phụ nữ mang bầu yếu đuối, đòi đền bù 700 nghìn, đến khi người dân xung quanh và công an tới thì nhanh chóng hạ giọng.


grab1

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 8/3, những hình ảnh về "vụ ăn vạ" của thanh niên đi xe Grab với người phụ nữ mang bầu khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều nay, thanh niên Grab chở một chị mang bầu tới cổng nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội thì không may chiếc khăn quàng cổ bị quấn vào hộp xích khiến xe không thể di chuyển.

Thay vì tìm cách gỡ chiếc khăn ra và tiếp tục cuộc hành trình, thanh niên này đã bắt đền người phụ nữ mang bầu tới 700 nghìn đồng với lí do thay chắn xích. Dù cho chị mang bầu đã nói rằng mang xe ra tiệm sửa, hết bao nhiêu thì trả nhưng vẫn nhất quyết không nghe và còn dọa đánh. Người phụ nữ bức xúc quá chỉ biết khóc.

grab2
Người phụ nữ mang bầu khóc nức nở.

Một lúc sau, có tới gần 20 người mặc áo Grab cũng vây quanh chiếc xe và người dân gần đó cũng đến để chứng kiến sự việc. Lúc đầu, thanh niên Grab liên tục lớn tiếng thách thức cả người dân xung quanh nhưng dưới áp lực của mọi người quá lớn, người này mới thay đổi giọng nhẹ nhàng hơn.

grab4
Thanh niên Grab lớn tiếng thách thức người dân ở đó.Rất đông người mặc áo Grab đứng xung quanh.

Sau khi nghe đầu đuôi sự việc, người dân đã gọi điện cho công an đến giải quyết. Khi lực lượng chức năng có mặt và yêu cầu về phường giải quyết, thanh niên này đã lẩn mất và bỏ lại chiếc xe.

grab5
Khi công an tới thì thanh niên này liền lẩn mất.

Ngay lập tức, những hình ảnh về sự việc đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều tỏ ra hết sức bất bình và lên tiếng bảo vệ người phụ nữ: "Thanh niên này không ra gì khi bắt nạt người đang mang bầu yếu đuối."

Người đàn ông mặc đồng phục Grab dùng xịt cay, cướp tài sản trong shop thời trang

Ý kiến của bạn

Bình luận