Xe mui trần rao 30 triệu đồng không ai mua vì lời đồn đáng sợ

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Thị trường 27/10/2017 17:17

Chiếc xe mui trần ở Hải Phòng dù rao bán rẻ như cho từ năm 2012 nhưng vẫn nằm đó "trơ gan cùng tuế nguyệt". Nay còn được trưng dụng để vứt rác, trấu gạo.

 

Xe mui trần rao 30 triệu đồng không ai mua vì lời
Ảnh: Facebook

Mới đây một thành viên đã đăng lên một groups về ô tô, khá nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook Việt Nam, hình ảnh một chiếc xe oto mui trần nhìn khá sang chảnh, nhưng lại phủ nhiều bụi và bên trong chứa rất nhiều rác với nội dung '' Xe này bị làm sao? mà chủ xe vứt không thương tiếc thế nhỉ? ''.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ, đã gây sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng với nhiều lời đồn đoán. Nhiều người cho rằng, chiếc xe liên quan đến vụ 9 thanh niên tử vong trong nhà kín năm 2011 tại Hải Phòng.

Một người sau khi liên hệ với chủ nhân, đang rao bán chiếc xe thì được biết, chiếc xe đang được rao bán với giá 30 triệu đồng nhưng vẫn chưa ai mua. Khi hỏi tại sao chiếc xe oto này được bán với giá rẻ như cho, mà sao mãi không bán được, anh trả lời ''Chiếc xe không bán được là do không có giấy tờ, không có biển số, nếu mua thì cũng phải sửa thêm mới đi được, và không hề liên quan đến những lời đồn đoán trên mạng ''.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận