Xe máy lao xuống hố thi công, 3 người bị thương nhập viện

29/11/2016 16:45

Đang lưu thông trên đường thì bỗng nhiên chiếc xe máy bất ngờ lao xuống hố thi công cống ngầm khiến cả 3 người trên xe bị thương nhập viện cấp cứu.

 

Xe máy lao xuống hố thi công, 3 người bị
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

Khoảng 23h30 ngày 28/11, tại ngã tư giao đường Điện Biên và đường Quang Trung, thuộc địa bàn phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, một vụ tai nạn giao thông xảy ra làm 3 người bị thương. 

Trung tá Trần Thúy Vinh, Đội trưởng Cảnh sát giao thông thành phố Yên Bái cho biết chiếc xe máy bị tai nạn mang biển kiểm soát 21T6-7507 do Vũ Hoàng Khánh Nam (sinh năm 1996, trú tại thành phố Yên Bái) điều khiển, chở theo hai người là Đinh Xuân Thắng ( sinh năm 1996) và Nguyễn Duy Tùng (sinh năm 1992), cùng trú tại thành phố Yên Bái, báo TTXVN đưa tin.

Chiếc xe đang lưu thông từ Km 5 đến Km 3 (đoạn qua địa bàn phường Đồng Tâm) bất ngờ lao xuống hố thi công cống ngầm cắt ngang đường Điện Biên.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Ngô Giang Nam, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an TP. Yên Bái cho biết: "Vụ tai nạn khiến 3 thanh niên trên bị gãy tay, gãy chân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó. Hố thi công được đào từ chiều 28/11 và được cắm biển, lắp đèn, giăng dây phản quang cảnh báo người tham gia giao thông đầy đủ, đúng quy định. Tuy nhiên, do có hơi men trong người nên khi điều khiển phương tiện, những thanh niên này đã không chú ý quan sát dẫn đến vụ việc này".

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận