Xe khách 24 chỗ "nhồi" gần 50 hành khách

Tác giả: Ngọc Ngọc

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 01/08/2015 17:25

Chiếc xe khách 24 chỗ nhưng nhà xe Chung Mai nhồi nhét gần 50 người hành khách trên xe khiến nhiều người bức xúc.


ảnh
Phần phía dưới xe khách đã kín chỗ cả ghế phụ, trên đầu xe người già và trẻ nhỏ chen chúc nhau ngồi.

Theo phản ánh của người dân, khoảng 8h30 phút, ngày 1/8, xe khách mang BKS 19B – 00.054 thuộc nhà xe Chung Mai chạy tuyến Ấm Thượng – Mỹ Đình điều khiển từ Mỹ Đình - Ấm Thượng trở quá số người quy định.

Chiếc xe 24 chỗ nhưng ước tính trên xe khoảng 50 người. Tình trạng trên xe kín mít người, các hàng ghế đã kín chỗ thế nhưng nhà xe vẫn dùng thêm hàng ghế nhựa để bắt thêm khách. Thậm chí trên nắp máy sát với tài xế nhà xe còn “nhồi” 8 người cả người lớn lẫn trẻ nhỏ chen chúc nhau không có chỗ để chân.

Bức xúc trước tình trạng trên chị H. hành khách vể Việt Trì (Phú Thọ) bực tức nói: “Tôi vừa uống thuốc say xe, lên tưởng được nghỉ ngơi ai ngờ nhà xe chật kín mà vẫn bắt thêm khách, nhồi nhét hành khách cứ như nhồi lợn”.

Không riêng gì chị H. nhiều hành khách cũng tỏ vẻ khó chịu muốn xin số của cơ quan chức năng để phản ánh nhằm xử lý chiếc xe vi phạm này.

Một điều đáng nói, đi từ bến xe Mỹ Đình vể Phú Thọ chiếc xe này luôn dừng đỗ, bắt khách dọc đường không đúng điểm dừng và vượt qua bao nhiêu chốt CSGT, TTGT mà không hề bị kiểm tra hay xử phạt.

Hiện tượng nhồi nhét khách cũng diễn ra khá phổ biến, đặc biệt là các tuyến xe về huyện.

Ý kiến của bạn

Bình luận