Xe hiệu năng cao Volkswagen R có logo mới

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 08/10/2019 15:32

Chiếc SUV cá tính Volkswagen Atlas Cross Sport R-Line 2020 mới sắp ra mắt sẽ là mẫu xe đầu tiên áp dụng logo mới của phân hiệu Volkswagen R hiệu năng cao.

xedoisong_new_logo_volkswagen_r_high_performance_c

 Volkswagen Touareg R50 đình đám một thời

Phân hiệu chuyên về xe thể thao hiệu năng cao mang tên “Volkswagen R” vừa chính thức giới thiệu logo mới. Những mẫu xe thuộc gia đình Volkswagen R mới này sẽ là những mẫu xe thể thao nhất trong bộ sản phẩm của Volkswagen.

 Từ năm 2002, các mẫu R đã được tôi rèn trên các đấu trường thể thao tốc độ nhiều nơi trên Thế giới. Ngoài việc có một hệ động lực được nâng cấp mạnh mẽ hơn, những mẫu xe R còn kết hợp được cả tính tiện dụng hàng ngày với phong cách cá tính đậm nét. Cùng với mẫu Golf R qua 4 thế hệ, gia đình R còn có các thành viên khác như Passat R36, Touareg R50, Scirocco R và Golf R Convertible. Bên cạnh Golf R1 và Golf R2, mẫu xe mới T-Roc R3 hiện cũng có mặt trong bộ sản phẩm.

xedoisong_new_logo_volkswagen_r_high_performance_c

 Logo mới của Volkswagen R

 Volkswagen cho biết logo R mới sẽ khởi động cho hình ảnh thể thao mạnh mẽ tươi mới, với thiết kế hiện đại, tinh tế và thanh thoát hơn. Bằng việc giản lược các chi tiết rườm rà, nó đơn giản hơn và điều này giúp thích ứng linh hoạt với các nền tảng đa phương tiện kỹ thuật số (Digital Media). Logo R mới này được phát triển ở Trung tâm thiết kế Volkswagen Design Center. Đội ngũ thiết kế kết hợp chặt chẽ cùng bộ phận phát triển kỹ thuật và đội ngũ marketing Volkswagen R. 

xedoisong_new_logo_volkswagen_r_high_performance_c

 Volkswagen Atlas Cross Sport concept

Theo Volkswagen, logo R mới này sẽ lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe Volkswagen Atlas Cross Sport R-Line sớm được ra mắt thị trường Bắc Mỹ. Trước đó, bản concept của Volkswagen Atlas Cross Sport đã được giới thiệu lần đầu tiên ở triển lãm New York Auto Show cuối tháng 3/2018 tại Mỹ. Chiếc Atlas Cross Sport mới là phiên bản 5 chỗ của dòng xe SUV 3 hàng ghế cho gia đình Volkswagen Atlas (còn có tên Teramont ở một số thị trường khác).

Chiếc Atlas Cross Sport R-Line 2020 mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 11/10 sắp tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận