Xe điện Nissan Leaf 2018 có phạm vi di chuyển 265km

Tác giả: theo banxehoi.com

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/07/2017 16:38

Thế hệ hai của mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới - Nissan Leaf 2018 - vừa được tiết lộ thêm một số thông tin "hot".Trong đó có phạm vi di chuyển lên đến 265 km khi bộ pin lithium-ion sạc đầy 99%.


2018-nissan-leaf-ban-c592_wm

Những bức ảnh chụp trộm ở Aire de Corbieres cho thấy nguyên mẫu tiền sản xuất của xe điện Nissan Leaf là mẫu xe tay lái bên phải. Phạm vi di chuyển được ghi lại trên màn hình kĩ thuật số phía bên trái bảng đồng hồ lái là 265 km. Mẫu xe hơi mới được trang bị cổng sạc ở phía trước dù cổng sạc lớn hơn so với mẫu xe thế hệ đầu tiên.

Theo quá trình kiểm nghiệm của NEDC, bộ pin 30 kWh của Nissan Leaf 2018 thế hệ mới cho 250 km di chuyển với một lần sạc duy nhất. Chỉ số đánh giá của EPA khiêm tốn hơn ở mức 172 km đối với phiên bản Leaf ở thị trường Mỹ.

Hãng xe Nhật Bản đã xác nhận sẽ ra mắt toàn cầu của Nissan Leaf thế hệ hai vào đầu tháng 9. Theo những bức hình chụp trộm, xe được trang bị cổng sạc nhanh CHAdeMo giúp đẩy nhanh quá trình sạc pin. Điều này giúp Nissan có thể tự tin trước đối thủ Tesla đầy kiêu hãnh với khả năng siêu sạc của mình.

Cho đến nay, hãng xe Nhật Bản đã nhá hàng một số tính năng nổi bật của Leaf 2018, trong đó tiêu biểu nhất là tính năng bán tự hành ProPilot và hệ thống đỗ xe nâng cao ProPilot Park. Tiếp theo là khả năng tăng tốc và phanh xe chỉ sử dụng bàn đạp đơn, một giải pháp có thiết kế đơn giản hơn so với hệ thống lái một bàn đạp của Chevrolet Bolt 2017.

Điều thắc mắc còn lại đối với những người hâm mộ là về bộ pin tùy chọn đã được đồn đoán từ lâu. Những gì được biết ở thời điểm hiện tại là Nissan hiện đang sở hữu bộ pin 60 kWh, loại pin này có thể khiến cho ngay cả Tesla Model 3 cũng phải ngại ngần, theo các nguồn tin tức ô tô.

Ý kiến của bạn

Bình luận