Xe điện Audi Q4 e-tron Concept sắp ra mắt toàn cầu đầu Tháng 3 tới

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/02/2019 09:43

Sau mẫu xe điện đầu tiên e-tron ra mắt năm 2018, Audi tiếp tục triển khai mẫu kế tiếp, được hé lộ bằng Audi Q4 e-tron Concept sắp trình làng...

xedoisong_teaser_design_sketchs_audi_q4_e_tron_con
 

Audi vừa tung ra những hình ảnh thiết kế phác thảo đầu tiên về mẫu xe hoàn toàn chạy điện Audi Q4 e-tron Concept mới, sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 5/3/2019 sắp tới tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2019 tại Thụy Sĩ. Theo kế hoạch được Audi công bố, một mẫu xe hoàn toàn chạy điện, dựa trên mẫu Q4 e-tron Concept này, sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm 2020/đầu 2021. Đây cũng là mẫu xe hoàn toàn chạy điện kế tiếp của Audi, được gắn mác "e-tron" - mác dành riêng cho các mẫu xe điện. 

xedoisong_teaser_design_sketchs_audi_q4_e_tron_con
 


Ngoài những hình ảnh phác thảo, Audi chưa tiết lộ gì thêm thông tin về Q4 e-tron Concept. Tuy nhiên, những dấu ấn thiết kế ban đầu cho thấy chiếc Q4 e-tron Concept là một chiếc crossover hoàn toàn chạy điện có kích cỡ nhỏ hơn mẫu Audi e-tron, mẫu xe điện đầu tiên của hãng đã sẵn sàng bán ra thị trường. Chiếc Q4 e-tron Concept cũng có phong cách thiết kế trẻ trung hơn, phần đầu táo bạo mạnh mẽ. Chi tiết đặc trưng có thể nhận ra là thiết kế cột C về sau và đường đặc tính "bờ vai" thân xe tương tự như trên mẫu Audi Q2. 

xedoisong_teaser_design_sketchs_audi_q4_e_tron_con
 


 Ngày 18/9/2018, Audi chính thức ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình mang sứ mệnh lịch sử - chiếc Audi e-tron bản sản xuất hàng loạt tại San Francisco (Mỹ). Việc ra mắt mẫu Q4 e-tron Concept làm tiền đề cho bản sản xuất hàng loạt của mẫu xe hoàn toàn chạy điện thứ 2 là bước đi tất yếu trong chiến lược điện hóa tương lai của Audi. 

Ý kiến của bạn

Bình luận