Xe chở công nhân húc xe bồn, 11 người trọng thương

24/02/2016 09:49

Ô tô 45 chỗ đưa rước công nhân bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe bồn. Người dân phá đầu xe, đưa 11 người bị mắc kẹt đi cấp cứu.

Đến 21h ngày 23/2, lực lượng chức năng quận Bình Tân, TP HCM tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào chiều cùng ngày tại trên quốc lộ 1, đoạn gần hầm chui Tân Tạo khiến 11 người bị thương nặng.

Ôtô tông xe bồn, 11 người bị thương kê
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đ.T.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h15 ôtô loại 45 chỗ chạy theo hướng từ cầu Bình Điền về vòng xoay An Lạc để đưa công nhân công ty Pou Yuen từ nơi làm đến nhà trọ. Khi qua khỏi hầm chui Tân Tạo khoảng 300 m, ôtô bất ngờ mất lái tông vào đuôi xe bồn đang dừng phía trước.

Cú tông mạnh khiến đầu ôtô biến dạng, găm dính vào đuôi xe bồn và đẩy phương tiện này tông văng hàng chục mét dải phân cách. Vụ việc khiến nhiều công nhân ngồi các hàng ghế đầu lao về trước, bị thương và mắc kẹt trong xe. Người dân xung quanh đã huy động nhau đến phá đầu xe, đưa các công nhân bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện Quốc Anh và Triều An.

"Nghe tiếng động rất lớn, tôi biết đã xảy ra tai nạn nên kêu gọi mọi người góp sức phá đầu xe cứu nạn nhân. Những người mắc kẹt kêu khóc nghe rất thảm thiết, khoảng 4 - 5 người bị thương rất nặng", ông Quang, người tham gia cứu hộ cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế ôtô không đưa các công nhân bị thương nhập viện và nhanh chóng rời hiện trường.

Ôtô tông xe bồn, 11 người bị thương kê
Đầu xe đưa rước công nhân biến dạng sau vụ tai nạn. Ảnh: Đ.T.

Thông tin từ bệnh viện Quốc Anh, nơi này tiếp nhận 9 trường hợp cấp cứu trong vụ tai nạn trên, trong đó có hai trường hợp nguy kịch được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Một trong hai nạn nhân này đã tử vong vì vết thương nặng. Bệnh viện Triều An cũng đang cấp cứu 2 trường hợp từ vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Ý kiến của bạn

Bình luận