Xe chở 22 khách bốc cháy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
02/08/2016 17:54

Xe khách BKS 29B-06459 chở theo 22 người chạy tuyến Nam Định - Giáp Bát khi di chuyển tới gần Bệnh viện Nội tiết Trung ương thì bị bốc cháy, cả lái xe, phụ xe và hành khách đã kịp thoát ra ngoài.

IMG_1454
Hiện trường chiếc xe bị cháy rụi

Khoảng  14 giờ 10 phút, ngày 2/8 chiếc xe khách dán lô gô Sao Việt, biển kiểm soát 29B-06459 do tài xế Phạm Duy Đông 45 tuổi, quê Nam Định điều khiển. Trên xe chở theo 22 người, xe di chuyển tới gần Bệnh viện Nội tiết Trung ương thì bị bốc cháy, cả lái xe, phụ xe và hành khách đã kịp thoát ra ngoài, không có thương vong về người.

Tại hiện trường phóng viên ghi nhận, chiếc xe đã được dập tắt lửa nhưng đã bị cháy rụi. Tài xế Phạm Duy Đông cho biết, xe đang lưu thông trên tuyến với lịch trình từ Nam Định đến Giáp Bát, trên xe có 22 người gồm cả lái xe và phụ xe. Khi lưu thông trên tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ cách Pháp Vân khoảng 3Km gần Bệnh viện Nội tiết Trung ương, phụ xe phát hiện có mùi khét lên thông báo để tài xế Phạm Duy Đông tấp xe vào lề đường. Khi phát hiện phía sau xe bị cháy lái xe và phụ xe đã kịp thời yêu cầu hành khách xuống xe và dùng bình cứu hỏa trên xe dập đám cháy và điện báo cho đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, do bình chữa nháy nhỏ, ngọn lửa bùng phát nhanh chiếc xe đã bị thiêu rụi.

Ngay sau khi sự việc sảy ra nhà xe đã kịp thời sang xe cho toàn bộ hành khách về bến theo đúng lộ trình, các cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời, dập tắt đám cháy, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân xe bị cháy.

Ý kiến của bạn

Bình luận