Xe cẩu tông chết cô gái rồi bỏ chạy làm 3 người khác nguy kịch

22/11/2015 11:33

Sau khi tông chết cô gái trẻ đang đi bộ sát lề đường, chiếc xe cẩu tiếp tục bỏ chạy với tốc độ nhanh khiến 3 người khác bị thương nặng, trong đó có người phụ nữ đang mang bầu và một bé trai.

xe cẩu tông chết cô gái
Cô gái chết thảm khi bị xe cẩu đâm.

Khoảng 21h ngày 21/11 một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra tại khu phố 3 (phường Bình Chiểu. quận Thủ Đức ,TP. HCM) khiến 4 người thương vong.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, vào thời gian trên một xe cẩu mang BKS 54Y... do một người trung niên điều khiển (chưa rõ danh tính) đang lưu thông trên quốc lộ hướng từ phường Bình Chiểu về cầu vượt Gò Dưa.

Khi đi ngang qua khu vực trên, do trời tối kèm theo nhà dân dựng rạp đám cưới lấn chiếm lòng đường đã che khuất tầm nhìn nên tài xế nên lách sang phải và tông vào cô gái trẻ tên Tú (18 tuổi, ngụ tại địa phương) đang đi bộ sát lòng đường. Cú va chạm mạnh đã làm cô gái tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế đã không cho xe dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy. Trong khi bỏ chạy đến gần một rạp đám cưới, tài xế đã tông tiếp vào 3 người trên đường (trong đó có phụ nữ mang thai, bé trai và 1 nạn nhân nam), khiến cả 3 bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe sau đó đã lao vào khu đất trống làm gãy dải phân cách trên đường, sau đó mới chịu dừng lại. 

Nhận được tin báo cơ quan công an Quận Thủ Đức đã có mặt để phong tỏa hiện trường xử lý vụ việc. Tài xế ngay sau đó đã được lên công an phường để lấy lời khai ban đầu.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận