Xe buýt "húc" xe khách biến dạng trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

21/12/2015 16:52

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe buýt và phần sau xe khách gần như bị biến dạng hoàn toàn. Rất nhiều người vẫn đang bị mắc kẹt trong 2 chiếc xe, công tác cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành.

Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 21/12, trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai (đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc, cách cầu vượt Văn Quán khoảng 500m) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Vụ tai nạn xảy ra giữa một xe buýt chạy tuyến Mỹ Đình - Hà Nội mang BKS: 29B - 09334 cùng một xe khách mang BKS: 24B - 00502. Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn cả 2 xe đang di chuyển cùng chiều. Do không làm chủ được tốc độ, xe buýt đã đâm vào phía sau xe khách. 

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe khách lao qua dải phân cách

Rất nhiều người đang bị mắc kẹt trong cả 2 chiếc xe

Cú va chạm mạnh khiến cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng. Phần đầu xe buýt và phía sau xe khách đã bị móp méo, biến dạng. Tài xế xe buýt hiện đang bị mắc kẹt trọng cabin. Rất nhiều hành khách đã tỏ ra hoảng loạn sau vụ tai nạn.

Công tác cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành

Hiện vẫn chưa xác định được cụ thể số người thương vong. Lực lượng cảnh sát giao thông và một số xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường để phục vụ công tác cứu nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận