Xe buýt đâm taxi đỗ trên cao tốc Hong Kong, ít nhất 5 người chết

Tác giả: vnexpress

saosaosaosaosao
01/12/2018 06:21

Hai tài xế và nhiều hành khách thương vong sau khi xe buýt lao nhanh đâm vào đuôi chiếc taxi đang đỗ gần lối ra trên đường cao tốc.

crash-2-4751-1543541867 (1)
Phần đầu của xe buýt bị biến dạng sau tai nạn. Ảnh: Cable TV News.

 Ít nhất 5 người chết và hơn 30 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt đâm vào taxi tại nút giao Tsing Yi, gần lối ra đường cao tốc ở Hong Kong, Trung Quốc vào khoảng 5h (4h giờ Hà Nội) hôm nay, SCMP đưa tin.

Khoảng 10 xe cấp cứu được huy động tới hiện trường. Những người bị thương được đưa đến 4 bệnh viện khác nhau, một vài người trong số đó đang trong tình trạng nguy hiểm.

"Theo thông tin ban đầu, tài xế taxi được xác nhận đã tử vong trong bệnh viện. 4 người khác trên xe buýt, bao gồm tài xế, tử vong tại hiện trường", một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Những hành khách này được cho là thiệt mạng vì bị văng ra ngoài xe buýt trong vụ va chạm. Chiếc taxi bị hư hại nghiêm trọng, trong khi kính chắn gió của xe buýt vỡ nát.

crash-3180-1543541868
Chiếc taxi hư hại nặng sau cú đâm. Ảnh: TVB.

 

Cảnh sát cho rằng xe buýt đâm vào taxi từ phía sau khi đang trên đường tới sân bay. Hành khách trên xe buýt cho biết chiếc taxi đang đỗ bên đường vào thời điểm xảy ra tai nạn.

"Xe buýt lao đi rất nhanh. Những hành khách ngồi phía trước nói rằng chiếc taxi dừng lại bên đường và đã bật đèn cảnh báo, nhưng tôi cảm thấy chiếc xe buýt không giảm tốc độ. Tôi đã ngã xuống sàn khi xe va chạm", một hành khách cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận