Xe 7 chỗ đâm vào xe tải trên đường cao tốc, 3 người tử vong

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
08/08/2015 09:51

Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên vừa cho biết, rạng sáng nay (8/8) trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc do xe ô tô 7 chỗ đâm vào phía sau xe tải làm 3 người tử vong tại chỗ.

Xe 7 chỗ đâm vào xe tải trên đường cao tốc, 3 ngườ
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: otofun.net

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30' sáng tại khu vực Km61, tuyến Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô hiệu Inova BKS 99A – 080.65 chở 3 người đã bất ngờ đâm vào phía sau một chiếc xe tải đang lưu thông cùng chiều. Vụ tai nạn khiến cho 3 người trên xe tử vong tại chỗ, phần đầu của xe Inova bị bẹp rúm và hư hỏng nặng. Chiếc xe tải thì bị lật trên đường, lái xe chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Cục CSGT (Bộ Công an) và lực lượng điều tra Công an Thái Nguyên có mặt tại hiện trường để bảo vệ, giải phóng hiện trường và tổ chức khám nghiệm.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên, trên người các nạn nhân có một số giấy tờ tiếng Hàn, tuy nhiên cả 3 nạn nhân đều tử vong nên chưa xác định được danh tính, cũng chưa thể khẳng định các nạn nhân này có phải là người Hàn Quốc hay không.

Hiện lực lượng điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận