Xác định khung lý thuyết để xây dựng chính sách marketing vận tải hành khách đường sắt

20/10/2014 10:05

THS. NCS. LÊ TIẾN DŨNG Xí nghiệp Vận dụng toa xe khách Hà Nội GS. TSKH. NGUYỄN HỮU HÀ Trường Đại học Giao thông vận tải Người phản biện: PGS.TS. VŨ TRỌNG TÍCH


Tóm tắt: Qua nghiên cứu các đặc điểm của công tác vận chuyển hành khách trên đường sắt tác giả đã đề xuất khung chính sách marketing mới cho dịch vụ vận chuyển hành khách.

Abstract: Case study of the characteristics of transporting passengers on rail Authors proposed a new marketing policy framework for pasengers transport services.

Chính sách marketing vận tải hành khách đường sắt được xác định trên cơ sở các nguyên lý chung nhưng phải tính đến những đặc điểm của vận tải hành khách đường sắt .

Chi tiết tham khảo Tạp chí GTVT số tháng 10/2014

Bia 1 T10_2014

Ý kiến của bạn

Bình luận