Wave 110 RSX có diện mạo mới cá tính hơn

Đánh giá 09/11/2016 06:20

Phiên bản mới của Wave 110 RSX, mẫu xe số được đông đảo nam sinh sử dụng do giá thành và trang bị hợp lý

img20161107103608641
 

Mẫu xe số quen thuộc Honda Wave 110 RSX phiên bản mới nhất vừa ra mắt thị trường cải tiến đôi chút về diện mạo, nhằm tăng thêm nét trẻ trung và cá tính cho một mẫu xe đã trở nên quá quen thuộc về người dùng Việt.

Cụ thể, Honda Wave 110 RSX được bổ sung 2 màu sơn mới xanh dương và đen mờ, kết hợp cùng tem và logo mới, khá phù hợp với bạn trẻ cá tính.

Logo RSX 3D mới sẽ được áp dụng trên phiên bản vành đúc, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc nhọn, tinh tế tạo ấn tượng và dấu ấn mạnh mẽ. Bên cạnh đó, việc sử dụng phong cách graffiti cho logo càng khiến mẫu xe toát lên vẻ ngoài hầm hố và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác.

Tem xe mới là sự kết hợp của những đường nét gọn gàng, được vuốt nhọn sắc nét hơn, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia chớp lóe sáng lướt trong đêm. Tem xe với những gam màu rực rỡ kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo.

Ngoài ra, mặt đồng hồ trên Wave RSX cũng được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, kể cả trong điều kiện đêm tối.

Ngoài một số thay đổi nhẹ nhàng ở thiết kế, Wave 110 RSX FI vẫn là mẫu xe ưu việt cho túi tiền eo hẹp của nam sinh khi vận hành ổn định ít phải sửa chữa và rất tiết kiệm xăng. Mẫu xe được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng không khí. Ở phiên bản lần này, động cơ của xe Wave 110 RSX FI mới đã đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt, áp dụng từ 1/1/2017.

Wave 110 RSX FI mới sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 20 tháng 10 năm 2016. Giá bán cho các phiên bản như sau:

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2008, mẫu xe số Wave 110 RSX với thiết kế trẻ trung, giá thành hợp lý nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe số phổ thông. Tính đến thời điểm hiện tại, sản lượng bán hàng của Wave 110 RSX đã lên đến 2,3 triệu xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận