Vượt đèn đỏ, xe Fortuner đâm chết tài xế xe bán tải

19/03/2015 08:58

Vụ tai nạn xảy lúc 21g15 ngày 18/3 tại ngã tư quốc lộ 46B giao nhau với đường tránh TP.Vinh thuộc địa bàn xóm Lam Đồng, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).


Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VĐ

Hiện trường vụ tai nạn – Ảnh: VĐ

Tại hiện trường, chiếc xe Nissan bán tải BKS 37C- 07… đi hướng Bắc Nam do tài xế Phan Tuấn cầm lái bị xe Fortuner BKS 37A-11… đi hướng ngược chiều phóng nhanh, đâm trực diện.

Cú đâm mạnh khiến xe Nissan bị đẩy lùi khoảng 20m. Cả hai xe biến dạng, kính vỡ tung tóe khắp mặt đường.

Ngoài tài xế Tuấn tử vong còn có bốn người trên xe Fortuner và hai người trên xe Nissan đều bị thương, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Các bác sĩ Khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, các nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương ở vùng đầu, chân, tay…

Một số người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn cho biết xe Nissan đang chờ đèn đỏ để qua đường thì xe Fortuner phóng nhanh, vượt đèn đỏ đâm vào xe Nissan.

Ông Nguyễn Trung Đông (52 tuổi) – người ngồi hàng ghế thứ 2 trên chiếc ôtô bán tải kể lại: “Tối 18-3, ông Tuấn chở tôi và ông Thu vào bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để thăm người bệnh. Khi trên đường về đang dừng chờ đèn đỏ, tôi thấy chiếc xe màu đen đâm thẳng vào xe chúng tôi. Khi tỉnh lại thì tôi thấy mình đã được đưa vào bệnh viện rồi”.

Đến khoảng 23g45 đêm 18-3, hai chiếc xe được xe cứu hộ giao thông đưa về trụ sở của Công an huyện Hưng Nguyên để phục vụ công tác điều tra.

(Theo Tuổi trẻ)

Ý kiến của bạn

Bình luận