Vụ xe bồn tông xe khách bốc cháy:3 người chết, 26 người bị thương.

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
14/03/2016 22:03

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm 3 người chết và 26 người bị thương.


báo Hòa Bình
Lực lượng cứu hộ tiệp cận hiện trường cứu các nạn nhân bị mắc kẹt (ảnh Báo Hòa Bình)

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Km 126+900, Quốc lộ 6, thuộc địa phận xóm Nhuôi, xã Tòng Đậu (Mai Châu) vào chiều nay (14/3), trao đổi với PV Tạp chí GTVT, ông Bùi Văn Thắng – Giám đốc Sở GTVT Hòa Bình cho biết: “vụ tai nạn trên khiến 3 người chết và ngày 26 người bị thương. Tới 19 giờ tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã lấy được 3 thi thể nạn nhân ra ngoài, trong đó, 1 thi thể bị cháy đen. 20 người bị thương được đi cấp cứu tại các bệnh viện gần hiện trường (cụ thể, có 3 người cấp cứu tại bệnh viên Đa khoa Hòa Bình, 4 người cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Tân Lạc và 19 người người cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Mai Châu)”.

“Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết và cứu hộ, cứu nạn. Riêng lực lượng cảnh sát PCCC&CN, CH (Công an tỉnh) đã điều 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cùng 30 CB, CS và các thiết bị cứu hộ, máy cắt để lấy thi thể nạn nhân ra khỏi xe” – ông Thắng thông tin.

Theo một số người dân tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên,  chiếc xe khách BKS 27B – 001.04 lưu thông hướng Hòa Bình - Hà Nội và xe bồn chở nhựa đường BKS 15C – 146.27 lưu thông hướng Hòa Bình – Sơn La đã đâm vào nhau. Sau một tích tắc, một đám cháy cháy lớn bốc lên từ xe tải, khói bao phủ diện rộng. Chiếc xe khách quay ngược đầu về hướng Sơn La, hai xe kéo rê gần 100m, chắn ngang mặt đường, gây ách tắc giao thông.

hòa bình
Hiện trường vụ tai nạn

Được biết, sau khi tiếp cận thông tin về vụ tai nạn, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh, cùng các cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn và triển khai ứng cứu. Trong buổi chiều nay, Ban ATGT tỉnh Hòa Bình kịp thời hỗ trợ 1 triệu đồng đối với các trường hợp bị thương, hỗ trợ 3 triệu đồng đối với nạn nhân bị thương.

Ngay trong buổi chiều nay, đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia do ông Khuất Việt Hùng làm trưởng đoàn đã tức tốc lên hiện trường vụ tại nạn chỉ đạo khắc phục hậu quả và hỗ trợ các  nạn nhân gặp nạn.

Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục thông tin./.

Ý kiến của bạn

Bình luận