Vụ thảm sát ở Quảng Ninh: Chân dung hai đối tượng tình nghi

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 26/09/2016 03:55

Cơ quan điều tra đã xác định được 2 đối tượng tình nghi của vụ án giết hại 4 bà cháu trong căn biệt thự 2 tầng ở Quảng Ninh.

Chân dung 2 đối tượng tình nghi
Doãn Trung Dũng và Nguyễn Đức Dũng.

Hai đối tượng tình nghi được xác định là Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh, từng có 2 tiền án) và và  Nguyễn Đức Dũng (hay còn gọi là Nguyễn Trí Dũng, SN 1976, trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh.)

Trước đó, cơ quan điều tra đã xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản. Kết quả khám nghiệm hiện trường đã phát hiện những dấu vân tay, dấu giày lạ. Ngoài ra, vào khoảng 2h45 sáng 24/9, camera an ninh tại cây xăng Phương Nam (cách hiện trường vụ án khoảng 400 m) đã ghi lại được hình ảnh 2 thanh niên khả nghi có vóc dáng giống như người dân mô tả, bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy tới. Một người ngồi trên xe máy đợi ở ngoài. Người còn lại lợi dụng lúc không ai để ý đã tiếp cận xe máy Airblade màu đỏ trước cửa văn phòng định phá khóa nhưng không thành, nên vội ra xe cùng đồng bọn bỏ đi.

bon-ba-chau-tu-vong-trong-biet-thucamera-ghi-lai-h
Cây xăng Phương Nam (Ảnh: VNE)

Dựa vào những manh mối thu thập được, cơ quan điều tra đã rà soát hàng ngàn khách sạn, nhà nghỉ và các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí và Quảng Ninh để truy theo dấu vết nóng của hung thủ và truy tìm hung thủ gây án. Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 đối tượng hiềm nghi và hiện đang tích cực truy nã.

Như đã đưa tin, khoảng 7h sáng 24-9, chị Vũ Thị Thanh ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh sau khi làm ca đêm về mở cửa thì phát hiện mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu bị giết hại dã man trong nhà. Danh tính các nạn nhân gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi); 2 con ruột là Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (8 tuổi); 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (3 tuổi).

Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ thảm sát, Văn phòng Chính phủ đã có công điện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Tỉnh Quảng Ninh đã quyết định hỗ trợ 6 triệu đồng/nạn nhân; TP Uông Bí hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân; Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ninh hỗ trợ 3 triệu đồng/học sinh; phường Phương Nam hỗ trợ 2 triệu đồng/nạn nhân và phối hợp với gia đình tổ chức mai táng cho các nạn nhân. 

Ai phát hiện hoặc có thông tin về Doãn Trung Dũng, đề nghị Thông báo cho Cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103. Cá nhân nào cố tình che giấu sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật. Khuyến cáo người dân không tự ý vây bắt đối tượng hiềm nghi trên mà phải thông báo đến cơ quan Công an nơi gần nhất.

Ý kiến của bạn

Bình luận