Volkswagen Việt Nam khuyến mãi khi mua xe Beetle Dune dịp Quốc tế Phụ nữ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 08/03/2019 14:52

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3,Volkswagen Việt Nam dành tặng 01 buổi ăn tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao tùy chọn cho 2 người khi mua xe VW Beelte Dune.


xedoisong_khuyen_mai_quoc_te_phu_nu_8_3_volkswagen
 


Volkswagen Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mãi áp dụng cho dòng xe đậm phong cách thời trang VW Beetle Dune hiện có giá 1,469 tỉ đồng. Theo đó, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3, Volkswagen Việt Nam dành tặng 01 buổi ăn tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao tùy chọn (*) cho 2 người khi mua xe VW Beelte Dune. Chương trình được áp dụng từ ngày 8/3 đến 31/3/2019 tại hệ thống đại lý Volkswagen trên toàn quốc.

Volkswagen Beetle Dune là một mẫu xe thể hiện cá tính mạnh mẽ đầy chất riêng của phái nữ, được lấy cảm hứng từ mẫu xe “cổ” Baja Bugs của thập niên 1960. Từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam vào năm 2017 vì sự độc đáo và mới lạ, Beetle Dune với diện mạo trẻ trung, cách tân cổ điển được cho là rất thích hợp với một cô nàng cá tính hay một quý bà phong cách và sành điệu.

xedoisong_khuyen_mai_quoc_te_phu_nu_8_3_volkswagen
 


Không chỉ có thiết kế thời thượng, VW Beetle Dune còn sở hữu đặc tính vận hành ấn tượng nhờ được trang bị động cơ tăng áp I4 2.0L TSI, với công suất 208 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp li hợp kép DSG, hệ thống dẫn động cầu trước. 

Ở phía trước, Beetle Dune có cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED DRL, trong khi phía sau là hệ thống đèn LED tiêu chuẩn và đèn LED chiếu sáng biển số. Diện mạo thể thao được tô điểm bằng bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18-inch đi kèm bộ lốp 4 mùa 235/45.

Bên trong khoang lái của Beetle Dune có bố trí hệ thống giải trí MIB là trang bị tiêu chuẩn, với tính năng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, cùng màn hình 6.3-inch, bộ cảm biến cảm ứng điện dung trên hệ thống thông tin giải trí Composition Color cho phép điều khiển cử chỉ; kết nối USB, Bluetooth, camera chiếu hậu và kiểm soát khoảng cách đỗ xe Park Distance.

xedoisong_khuyen_mai_quoc_te_phu_nu_8_3_volkswagen
 


Bên cạnh đó, gói công nghệ Technology Package bổ sung thêm kiểm soát khí hậu hai vùng tự động Climatronic, cửa sổ trời chỉnh điện nghiêng và trượt, chìa khoá thông minh và nút bấm khởi động Start/Stop tiện ích. 

 Theo Volkswagen Việt Nam, mẫu xe huyền thoại Beetle Dune hiện chỉ còn số lượng có hạn với các màu sắc cá tính như Trắng tinh khiết (Pure White), Xám bạch kim (Platinum Gray), Trắng bạc (White Silver). Đặc biệt, khách hàng có thể đặt hàng sơn lại màu sơn đúng sở thích của mình như Hồng, Xanh, Đỏ… tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền Volkswagen trên toàn quốc.

xedoisong_khuyen_mai_quoc_te_phu_nu_8_3_volkswagen
 


Bên cạnh chương trình khuyến mãi cho Beetle Dune, các dòng xe Volkswagen khác cũng đang có chương trình hỗ trợ khách hàng:

VW Scirocco: tặng 1 năm bảo hiểm & 2 năm bảo dưỡng. Giá trị tương đương 40 triệu đồng.

VW Passat: tặng 1 năm bảo hiểm. Giá trị tương đương 20 triệu đồng.

VW Polo: tặng 1 năm bảo hiểm & 2 năm bảo dưỡng. Giá trị tương đương 20 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận