Volkswagen Tiguan Offroad ra mắt với khả năng địa hình “đỉnh“

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 02/09/2018 08:59

Dựa trên cơ sở dòng crossover hạng C Tiguan bình thường, Volkswagen Tiguan Offroad đã được cải tiến triệt để với khả năng địa hình cao và nội thất bền bỉ hơn.

xedoisong_volkswagen_tiguan_offroad_1_uaes.
Tiguan Offroad sở hữu khả năng vượt địa hình và lội nước ấn tượng hơn nhiều so với các phiên bản thường

 Crossover hạng C hiện đang là một trong những phân khúc có tính cạnh tranh khốc liệt nhất ở thị trường xe hiện nay. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã phải liên tục thu hút khách hàng bằng cách liên tục tung ra các phiên bản mới cho những dòng xe của mình. Trong phân khúc này, Volkswagen cùng với dòng Tiguan là một trong những "tay chơi" tích cực nhất. Tại triển lãm ô tô Moscow vừa khai mạc ở Nga, phiên bản mới Volkswagen Tiguan Offroad đã vừa được hãng ra mắt, chỉ 2 năm sau khi thế hệ 2 của Tiguan được bán ra và hơn 1 năm sau bản 7 chỗ Tiguan Allspace.

Đúng như tên gọi, Tiguan Offroad sở hữu khả năng vượt địa hình và lội nước ấn tượng hơn nhiều so với các phiên bản thường. Điều này có được là nhờ vào cản trước và sau nâng cao hơn, khiến cho góc tới của chiếc xe được tăng lên 26 độ. Bên cạnh đó, Tiguan Offroad còn có một số cải tiến khác như cánh đuôi R-Line, ốp gương màu đen bóng, đèn hậu LED, các tùy chọn mâm Tulsa 17 inch/Sebring 18 inch và 4 màu ngoại thất cho khách hàng lựa chọn.

 Để người lái dễ lau chùi nội thất hơn sau mỗi chuyến offroad, Volkswagen cũng đã sử dụng những tấm thảm trải sàn bằng cao su, bộ pedal từ nhôm và bọc ghế cùng các tấm ốp cửa bằng vải nhân tạo. Trong khi đó, các trang bị tiện nghi của chiếc xe cũng khá cao cấp trong dòng Tiguan với bảng đồng hò kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, camera lùi, cảm biến đỗ xe, cửa sau mở điện rảnh tay và gương hậu gập điện.

Thêm tiền, khách hàng còn có gói tùy chọn Innovation Package với khóa thông minh + khởi động không chìa, hệ thống dừng chờ Stop & Go và hệ thống đỗ xe bán tự động Park Assist. Phiên bản Tiguan này sẽ được Volkswagen trang bị 3 loại động cơ khác nhau: xăng 1.4l tăng áp 148 mã lực + hộp số sàn 6 cấp/số tự động 6 cấp DSG; xăng 2.0l tăng áp 178 mã lực + hộp số 7 cấp DSG và diesel 2.0 TDI 148 mã lực, cũng với hộp số DSG 7 cấp.

Volkswagen sẽ sản xuất Tiguan Offroad ở nhà máy Kaluga của hãng đặt tại Nga. Bắt đầu từ 1/10/2018 tới, chiếc xe cũng sẽ được bán ra chính thức đầu tiên ở thị trường Nga với mức giá chưa được công bố.

Ý kiến của bạn

Bình luận