Vios 2018 phải tới đầu năm sau mới được ra mắt?

Đánh giá 17/03/2017 15:33

Dự kiến thế hệ thứ 3 của mẫu xe rất được ưa chuộng này sẽ được ra mắt trong tháng 2 và trở thành đối thủ cạnh tranh với Honda City

2017-toyota-vios-facelift-front-quarter-press-imag

Ảnh minh họa.

Theo IndianAutoBlog, việc thử nghiệm mẫu Vios mới đã được thực hiện từ năm 2015 và vẫn đang tiếp tục được thực hiện. Có thể việc ra mắt mẫu xe này phải tới năm 2018 mới diễn ra vào tháng 2, khác với nhiều hãng xe khác thường giới thiệu mẫu xe 2018 ngay từ cuối 2017.

Vios 2018 sẽ chỉ là bản nâng cấp nhẹ của mẫu xe được ra mắt năm 2016 tại Trung Quốc và Thái Lan. Các thông số của xe sẽ không có nhiều khác biệt hiện nay với động cơ VVT-I 4 xy lanh xăng tạo ra công suất 79kW tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.  Tại thị trường Ấn Độ, xe sẽ có thêm tùy chọn động cơ dung tích 1,4 lít diesel. Phiên bản cơ bản của mẫu xe này sẽ sử dụng số sàn tương tự xe tại Việt Nam, bản cao cấp hơn sẽ sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.

Các trang bị đi kèm khác sẽ gồm đèn LED ban ngày, vành nhôm 16 inch và hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động, camera lùi. Xe cũng sẽ bổ sung thêm hệ thống ổn định điện tử VSC và kiểm soát lực kéo TRC.

 Vios hiện nay dù đã cải tiến hơn nhiều những vẫn thua kém các đối thủ

Tại thị trường trong nước, Toyota Vios đang là một trong những mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam và cũng là một trong số ít những mẫu xe vẫn được Toyota duy trì việc lắp ráp trong nước. Tuy nhiên với người dùng, mức giá hiện nay của Vios vẫn khiến khách so sánh với Honda City và đặc biệt là Hyundai Accent nhờ thiết kế trẻ trung hơn, nhiều công nghệ hiện đại. 

Ý kiến của bạn

Bình luận