Vietjet Air “bắt tay” với VNPT

Doanh nhân 22/05/2015 18:52

Chiều 21/5, Vietjet Air và VNPT đã ký kết hợp tác chiến lược, trước sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ GTVT và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.


Bộ trưởng Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Bắc Son chứng kiến lễ ký kết.

Bộ trưởng Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Bắc Son chứng kiến lễ ký kết.

Theo đó, Vietjet sẽ bán vé máy bay trên hệ thống của VNPT và triển khai các chương trình PR – Marketing đến khách hàng thông qua dịch vụ SMS Brandname. Ngược lại, VNPT sẽ được quyền phát triển các sản phẩm viễn thông trên máy bay của Vietjet, được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng không, được quảng bá thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế…

Điều này đồng nghĩa với việc từ nay khách hàng có thể mua vé máy bay Vietjet tại hệ thống VNPT bao gồm: các điểm giao dịch, bán hàng, tổng đài 1080, đường dây chăm sóc hàng của VNPT.

Hoan nghênh sự hợp tác của VNPT và Vietjet, Bộ trưởng Đinh La Thăng cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất có thể để hai đơn vị phát triển. Đồng thời, Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn 2 bên sẽ có những chương trình hành động cụ thể, tạo ra những sản phẩm, tiện ích tốt hơn, chất lượng hơn, qua đó tạo điều kiện cho người dân được hưởng những sản phẩm, tiện ích tốt với những chi phí, giá cả hợp lý.

Trần Thanh (TH)

Ý kiến của bạn

Bình luận