[Video] 3 Cảnh sát khống chế 2 thanh niên ngổ ngáo vi phạm giao thông

12/06/2016 06:56

2 chiến sỹ CSGT và 1 chiến sỹ CSCĐ truy đuổi hơn 30km và khống chế thành công 2 thanh niên ngổ ngáo chống lại hiệu lệnh sau khi vi phạm.

Những ngày qua, dư luận xã hội rất bất bình với 2 thanh niên ngổ ngáo lạng lách đánh võng trên đường cao tốc Liên Khương - Đà Lạt trước sự truy đuổi của CSGT và Cảnh sát cơ động.

Trong đoạn video clip được ghi lại từ xe khách đi phía sau, 2 thanh niên trên liên tục lạng lách, đánh võng, ép xe motor của cảnh sát vào lề đường. Thậm chí, 2 thanh niên này còn dơ chân nhằm đạp xe cảnh sát mỗi khi áp sát.

Được biết, một tổ công tác của lực lượng CSGT - Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đang tuần tra trên tỉnh lộ 725 thuộc thị trấn Nam Ban thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy và không đội mũ bảo hiểm. Sau khi ra hiệu lệnh dừng xe, 2 thanh niên này đã tăng ga bỏ chạy ra cao tốc Liên Khương. Tại đây, 1 chiến sỹ cảnh sát cơ động đã dùng xe chuyên dụng hỗ trở 2 chiến sỹ CSGT truy đuổi 2 người vi phạm.

Sau hơn 30km truy đuổi tốc độ cao, 3 chiến sỹ cảnh sát đã dừng được phương tiện vi phạm nhưng 2 thanh niên ngổ ngáo vẫn có thái độ chống đối. Vì vậy, 3 chiến sỹ cảnh sát đã dùng biện pháp mạnh để khống chế.

Theo lãnh đạo Đội CSGT huyện Lâm Hà, người điều khiển phương tiện "ngổ ngáo" nêu trên bị phạt tổng cộng 6 lỗi gồm: không đội nón bảo hiểm, lạng lách đánh võng, không chấp hành hiệu lệnh, không có giấy tờ và bằng lái xe…

Ý kiến của bạn

Bình luận