Vì sao Chevrolet tạm ngưng nhận đặt hàng Chevrolet Corvette 2018?

Tác giả: theo banxehoi.com

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/07/2017 05:21

Chevrolet vừa thông báo một loạt tính năng nâng cấp cho Chevrolet Corvette 2018, tuy nhiên hãng đã tạm hoãn nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe này.

chevrolet2018-banxeh-197a_wm (1)

Chevrolet tạm ngưng nhận đặt hàng Corvette 2018

Theo các kênh thông tin xe hơi đưa tin, Chevrolet đã tạm hoãn nhận thêm tất cả các đơn đặt hàng mới. Được biết điều này là do xưởng lắp ráp Bowling Green sẽ tạm thời ngưng hoạt động trong khoảng 3 tháng.

Xưởng sẽ bắt đầu ngưng hoạt động vào tháng 8 và theo lời người phát ngôn Ron Kiini, sự kiện này sẽ giúp công ty có thể "hoàn thành xây dựng một xưởng sơn mới và tân tiến nhất." Việc sản xuất dự kiến sẽ tiếp tục vào tháng 11, vì vậy các mẫu Corvette mới có lẽ sẽ phải đợi đến 12 mới cập bến nhà phân phối.

Chevrolet Corvette 2018 bị ngưng đặt hàng không hẳn là một tin xấu khi Chevrolet hiện có khoảng 14.700 chiếc Corvette tồn kho, tương đương với 146 ngày sản xuất theo Trung tâm thông tin và dữ liệu ô tô. Như vậy, việc tạm ngưng hoạt động sẽ giúp nhà sản xuất tẩu tán những mẫu 2017 hiện có.

Mặc dù đây là tin tốt đối với GM nhưng nó lại có thể là tin xấu đối với người tiêu dùng bởi ưu đãi khi mua xe có thể bị cắt giảm do nguồn cung cấp Corvette ít đi.

Có tin đồn cho rằng việc ngưng hoạt động có thể liên quan đến mẫu Chevrolet Corvette C8 sắp ra mắt. Dù lý do là gì đi chăng nữa thì vẫn còn thời gian cho mẫu xe hiện tại bởi hãng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt mẫu xe hơi mới rất được mong đợi Chevrolet Corvette ZR1 2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận