Vespa giới thiệu phiên bản đặc biệt của GTS 300 tại Malaysia

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 19/08/2017 10:09

Sei Giorni là một phiên bản đặc biệt của chiếc GTS 300 được Vespa thiết kế để gợi nhớ lại sự kiện đua xe Sei Giorni trong thập niên 50

 

2017_vespa_sei_giorni_7_wpdj
Hiện Vespa vẫn chưa công bố giá chính thức cho phiên bản Sei Giorni. Tại thị trường Việt Nam, mẫu GTS Super 300 đang được bán với giá 120 triệu đồng.

 Được phát triển dựa trên mẫu Vespa GTS 300, phiên bản đặc biệt giới hạn Sei Giorni mang trong mình khối động cơ 300cc, sản sinh công suất cực đại 21 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Ngoại hình của xe được hãng thiết kế lại để thật giống với những chiếc Vespa của gần 70 năm về trước với đèn pha "gáo dừa" gắn trên chắn bùn trước và đầu xe được trang bị một kính chắn gió nhỏ có nhiệm vụ lái bớt gió khỏi người điều khiển.

Đèn chiếu định vị và đèn báo rẽ đều sử dụng công nghệ LED, bên trong ngăn chứa đồ phía trước được trang bị cổng USB 12V dùng để sạc các thiết bị điện tử. Xe có bình nhiên liệu dung tích 8,5 lít và đạt tốc độ tối đa khoảng 118 km/h.

Vespa Sei Giorni sẽ chỉ có duy nhất màu xanh nhám kèm tem trang trí số 6 phía trước và sau có ý nghĩa tượng trưng cho cuộc đua kéo dài 6 ngày. Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn thêm những phụ kiên chính hãng cho chiếc xe này như: kính chắn gió cao, giá để đồ trước - sau và túi hành lý dung tích 42 lít.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận