Vành đai 2 mù mịt vì công nhân dọn đường bằng cách... thổi bụi

03/12/2015 09:17

Một số công nhân công trường dùng máy làm sạch mặt đường đã thổi bụi công suất lớn làm ngạt thở người đi xe máy ở Hà Nội.

Chiều 2/12, nhóm công nhân làm việc tại điểm cuối dự án đường vành đai 2 đoạn Láng (tuyến Cầu Giấy - cầu Nhật Tân) dùng máy thổi bụi, không che chắn đã khiến người đi xe máy bị hứng hàng lớp đất cát vào người.

Vành đai 2 mù mịt vì công nhân thổi bụi đ

2 Vành đai 2 mù mịt vì công nhân thổi bụiBụi bay thành từng lốc tỏa khắp tuyến đường.

3 Vành đai 2 mù mịt vì công nhân thổi bụiNgay từ phía xa khoảng 50 m, nhiều người không hiểu bụi từ đâu ra do tầm nhìn bị hạn chế.

4 Vành đai 2 mù mịt vì công nhân thổi bụiCác cô gái may mắn có đeo khẩu trang đỡ bị ngột ngạt, những người còn lại chỉ còn biết nhắm mắt đi qua.

5 Vành đai 2 mù mịt vì công nhân thổi bụiMột công nhân cho biết, họ dùng máy thổi bụi công suất lớn để làm sạch mặt đường trước khi trải nhựa. "Về phần che chắn để bụi không bay ra đường, làm ảnh hưởng người qua lại thì phải hỏi lãnh đạo, chúng tôi không nắm rõ", một người nói.

6 Vành đai 2 mù mịt vì công nhân thổi bụiTrao đổi với Zing.vn, ông Vũ Hà, Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư Phát triển giao thông đô thị Hà Nội thừa nhận công nhân làm chưa theo nguyên tắc, nếu đúng quy chuẩn thì phải che chắn. "Chúng tôi sẽ nhắc nhở và có biện pháp để bụi không làm ảnh hưởng tới người đi đường", ông Vũ Hà nói.

7 Vành đai 2 mù mịt vì công nhân thổi bụiHiện tại công trình đường vành đai 2 đoạn Nhật Tân - Cầu Giấy đang gấp rút hoàn thành để đảm bảo thông xe toàn tuyến chính trước Tết Bính Thân.

Ý kiến của bạn

Bình luận