Va chạm tại sân bay, buồng lái máy bay hư hỏng nặng

Xã hội 27/10/2015 15:14

Một máy bay của hãng hàng không giá rẻ tại Mexico đã bị hư hỏng nặng sau khi va chạm với hành lang vận chuyển hành khách.

Daily Mail ngày hôm qua (26/10) đưa tin, mới đây một máy bay của hãng hàng không Interjet, Mexico đã va chạm với hành lang vận chuyển hành khách trong khi đang được kéo ra từ nhà chứa để tới nhà ga sân bay quốc tế Mexico City.

Cú va chạm đã khiến buồng lái của chiếc máy bay bị hư hỏng nặng. Rất máy bay là vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên máy bay không có bất cứ ai.

Theo tờ El Universal của Mexico, vụ việc xảy ra vào ngày Chủ nhật vừa qua (25/10). Được biết hãng hàng không Interjet sau đó đã đưa một máy bay khác thay thế, trong khi các nhân viên sân bay điều tra nguyên nhân vụ việc.

vacham
Cú va chạm đã khiến buồng lái máy bay bị hư hỏng nặng

Interjet là hãng hàng không giá rẻ của Mexico, chính thức đi vào hoạt động từ 1/12/2005 chỉ với một chiếc Airbus A320. Tới nay, đội bay của hãng hàng không này đã lên tới 57 chiếc, bay tới 47 địa điểm chủ yếu thuộc Châu Mỹ.

Trước đó, một sự cố  tương tự đã xảy ra vào ngày 19/9 với chuyến bay số hiệu VS26  của hãng hàng không Virgin Atlantic đi từ sân bay quốc tế John F.Kennedy, Mỹ tới sân bay Heathrow, London, Anh. Chuyến bay VS26 đã va chạm phải hàng rào khi đang trên đường tiến ra đường băng, dẫn đến hậu quả là phần cánh phải máy bay bị hư hỏng.

Ý kiến của bạn

Bình luận