Va chạm giao thông, nam thanh niên đánh ông già phải nhập viện

Tác giả: Quỳnh An

saosaosaosaosao
18/08/2015 15:29

Chỉ va chạm giao thông nhẹ, nam thanh niên nổi máu côn đồ hành hung ông cụ khiến ông cụ mất nhiều máu phải nhập viện.

cụ già
Ông cụ bị đối tượng hành hung phải nhập viện.

Ngày 18/8, Công an phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyên Hoàng Anh (SN 1996, trú tại phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi hành hung người đi đường.

Trước đó, ngày 17/8, trên đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) Nguyễn Hoàng Anh điều khiển xe đạp đã va chạm với ông cụ (chưa rõ danh tính, SN,1937) điều khiển xe đạp điện. Vụ va chạm trên rất nhẹ nên cả hai không sao, tuy nhiên lời qua tiếng lại giữa 2 bên dẫn đến Hoàng Anh lao thẳng vào hành hung ông cụ khiến ông cụ ngã xuống đường và chảy máu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã kịp thời can ngăn và đưa ông cụ đi cấp cứu còn đối tượng Hoàng Anh bị khống chế bàn giao lại cho công an.

hoang anh
Đối tượng Hoàng Anh tại trụ sở Công an phường Phúc Diễn.

Được biết, Nguyễn Hoàng Anh có hoàn cảnh gia đình khá phức tạp, bố mẹ bỏ nhau, thanh niên đang ở với ông nội từ nhiều năm nay. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng ông nội vẫn phải nuôi Hoàng Anh ăn học, kỳ thi đại học vừa qua, Nguyễn Hoàng Anh đã đạt 26,5 điểm. Dù va chạm không lớn nhưng chỉ vì tính ngang ngược và nóng nảy, thanh niên này đã đánh người đáng bằng tuổi ông mình.

Cũng theo Công an phường Phúc Diễn, hiện sức khỏe của nạn nhân đã tạm ổn, gia đình của đối tượng gây ra sự việc đã tìm đến gia đình nạn nhân để xin lỗi và xin hòa giải.

Ý kiến của bạn

Bình luận