Ủy ban ATGTQG thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ tai nạn tại Bình Thuận

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 22/05/2016 16:00

Thay mặt Ủy ban ATGTQG ông Khuất Việt Hùng đã ân cần thăm hỏi các gia đình đến có nạn nhân gặp nạn trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.


IMG_9637
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia ân cần thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 12 người tử vong, 40 người bị thương tại thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, trưa ngày 22/5, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ tai nạn và đến bệnh viện Hàm Thuận Nam, bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận thăm, động viên và trao 5 triệu đồng hỗ trợ cho mỗi nạn nhân bị tử vong và 2 triệu đồng cho các nạn nhân bị thương.

Thay mặt Ủy ban ATGT Quốc gia Ông Hùng đã ân cần hỏi thăm, động viên đến các gia đình đến có nạn nhân gặp nạn trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo báo cáo mới nhất của Ban ATGT tỉnh Bình Thuận đến 15h chiều 22/5 đã có 12 người chết, 40 người bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên trên địa bàn vào rạng sáng 22/5.

h2
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng lúc 4h20 ngày 22/5 trên quốc lộ 1 thuộc khu phố Nam Tân, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chiếc xe khách giường nằm BKS: 51B -11224 lưu thông hướng Quảng Ngãi đi TP.HCM. Khi đến địa phận khu phố Nam Tân, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe khách giường nằm BKS: 38N - 5577 chạy chiều ngược lại. Cú đâm cực mạnh khiến cả hai chiếc xe khách bốc cháy dữ dội.  Cùng thời điểm này chiếc xe tải chạy hướng TP.HCM - Phan Thiết lao tới không xử lý kịp đã đâm thẳng vào hai xe đang bốc cháy.

Hàng chục hành khách trên xe la ó, hoảng loạn. Nhiều người bị thương kẹt trong xe được người dân địa phương đập kính, cứu ra đưa đến bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.  Ghi nhận tại hiện trường 2 chiếc xe khách bị cháy rụi hoàn toàn, chiếc xe tải bị cháy rụi phần đầu xe. Lực lượng cứu hộ đang dùng các phương tiện để kéo các xác xe vào lề đường.

Ý kiến của bạn

Bình luận