Ùn tắc do người tham gia giao thông thiếu ý thức

Tác giả: Quỳnh An

saosaosaosaosao
Ý kiến 10/08/2015 11:17

Sáng nay ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng tắc nghiêm trọng do người tham gia giao thông di chuyển ngược chiều khiến cảnh tiến không được, lùi không xong.

ảnh (19)
Ùn tắc tại ngã tư Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết

Sáng 10/8, tại nút giao thông Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội ( trước bến xe Mỹ Đình), khi lượng người tham gia giao thông tăng đột biến, đường Tôn Thất Thuyết bị ùn tắc cục bộ cũng là lúc các phương tiện đi xuống đường ngược chiều dẫn đến đường vào bến xe lộn xộn, tắc nghẽn.

Theo ghi nhận của PV, khoảng 8h sáng, các phương tiện đổ dồn về ngã tư đông. Chỉ vì thiếu kiên nhẫn để xếp hàng chờ đèn đỏ trên đường Tôn Thất Thuyết, nhiều người tham gia giao thông bằng xe máy thiếu ý thức đã di chuyển sang bên đường ngược chiều để ra ngã tư Phạm Hùng, gây cảnh ùn tắc nghiêm trọng. Theo đó, xe khách, taxi vào bến xe Mỹ Đình bị ùn ứ không lối thoát. Cũng trong lúc này, các phương tiện ở mỗi chiều dồn về ngã tư khiến mật độ phương tiện tại đoạn này càng dày đặc thêm.

Mặc dù có CSGT đứng phân làn nhưng các phương tiện trên vẫn bất chấp đi ngược chiều, chiếm hết làn đường của các phương tiện đi đúng làn. Phải mất gần 1h đồng hồ CSGT mới tổ chức lại được giao thông.

Theo thông tin từ Đội CSGT số 6 đã có nhiều vụ TNGT xảy ra do các phương tiện đi tắt, rẽ ngang, rẽ dọc dẫn đến những sự việc đáng tiếc. 

Ý kiến của bạn

Bình luận