Uber sử dụng ứng dụng kiểm tra khả năng thuộc đường của tài xế

Tác giả: Hà Vũ

saosaosaosaosao
Ứng dụng 12/06/2015 11:36

Tập đoàn dịch vụ chia sẻ xe taxi lớn nhất thế giới vừa công bố ứng dụng game trên nền tảng iOS mang tên UberDrive


uber-black-car-640x0
 

Ứng dụng này dựa trên sự tích hợp dịch vụ bản đồ Google map nhằm mô phỏng lại hoạt động thường ngày của tài xế Uber. Ngoài chức năng giải trí ra, ứng dụng này còn được áp dụng như một công cụ huấn luyện dành cho tài xế Uber tương lai.

Trong ứng dụng trên, người sử dụng sẽ vào vai tài xế đón khách, tìm kiếm tuyến đường đi ngắn nhất, hiệu quả nhất để dẫn khách hàng, đồng thời giúp các tài xế hiểu rõ hơn về thành phố mình đang làm việc.

Ứng dụng trên còn được tích hợp thông tin và địa điểm của một số cảnh quan nổi bật của các thành phố riêng biệt, trong phiên bản thử nghiệm là San Francisco. Hoàn thành các hành trình sẽ giúp mở rộng các bản đồ mới cùng với phí ảo người sử dụng thu được

Uber còn đưa thêm hướng dẫn lái xe có trách nhiệm vào ứng dụng trên, kết hợp với những câu hỏi ngắn nhằm kiểm tra kiến thức tài xế.

Trước sự ra mắt của ứng dụng trên, cũng có nhiều chỉ trích cho rằng Uber đã không thực hiện bài bản quá trình huấn luyện cho tài xế mới, ứng dụng trên không nên trở thành cẩm nang chính thức cho các tài xế lái xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận