Tước GPLX của tài xế xe tải đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Nhật ký cảnh sát 07/07/2016 16:38

Sau khi xác minh lái xe điều khiển xe tải đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân, Phòng CSGT CATP HN đã tiến hành mời lái xe đến trụ sở làm việc.

Lai-xe-Luu-Van-Tuan-nghe-va-ky-bien-ban-xu-phat-ta
Tài xế Lưu Văn Tuấn tại buổi làm việc với Phòng CSGT CATP Hà Nội

Ngày 27/06/2016, trên một số trang báo có đưa tin bài: "Kinh hoàng xe tải chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân". Cụ thể, đó là đoạn clip ghi lại cảnh xe tải mang BKS: 29C-04380 đi ngược chiều cầu Nhật Tân.

Đây là một hành vi vi phạm Luật Giao thông cũng như gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông khác. Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía báo chí, lực lượng CSGT CATP Hà Nội đã vào cuộc xác minh tài xế điều khiển chiếc xe tải trên.

Ngày 7/7, Phòng CSGT đã tiến hành xác minh và mời lái xe tải lên trụ sở làm việc. Lái xe được làm rõ là anh Lưu Văn Tuấn (1985, trú tại Châu Sơn, Phủ lý, Hà Nam). Quá trình làm việc, lái xe Tuấn đã thừa nhận hành vi của mình là vi phạm Luật Giao thông.

Phòng CSGT CSTP Hà Nội đã tiến hành xử lý hành vi của lái xe Tuấn với các lỗi: "Đi ngược chiều của đường có biển Cấm Đi ngược chiều", quy định tại điểm b khoản 4 Điều 5 nghị định 171. Mức phạt là 1.000.000đ và tước quyền sử dụng GPLX trong thời gian 1 tháng.

Ý kiến của bạn

Bình luận