Từ 24-28/11: Đà Nẵng ngăn đường phục vụ Liên hoan phim VN lần thứ XX

Tác giả: Lê Dương

saosaosaosaosao
24/11/2017 14:41

Bắt đầu từ ngày 24- 28/11, TP Đà Nẵng ngăn đường, đỗ xe phục vụ Liên hoan Phim (LHP) Việt Nam lần thứ XX

sơ đồ ngăn đường
Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng)- nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX và sơ đồ ngăn đường nhằm phục vụ cho Liên hoan phim diễn ra tại Đà Nẵng từ 24-28/11.

 Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XX sẽ được tổ chức từ ngày 24.11 đến 28.11.2017 tại Đà Nẵng. Đặc biệt, Giải thưởng phim ASEAN (ASEAN FILM Awards) lần đầu tiên sẽ do Việt Nam sáng lập và đăng cai tại liên hoan phim lần này.

Với chủ đề “Điện ảnh kết nối cộng đồng ASEAN”, giải thưởng Phim ASEAN (ASEAN FILM Awards) hướng đến các tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất và các nhà làm phim, nghệ sĩ điện ảnh có sức sáng tạo nổi bật trong các nước ASEAN hàng năm để vinh danh; đồng thời, phát hiện và khích lệ tài năng mới của điện ảnh ASEAN.

Theo đó, Đà Nẵng sẽ cấm tất cả các phương tiện lưu thông trên đường Hùng Vương, đoạn từ đường Phan Châu Trinh đến đường Nguyễn Chí Thanh ngày 24.11 (khai mạc) và từ 14h00 đến 24h00 ngày 28.11 (bế mạc).

Các phương tiện lưu thông qua khu vực trong thời gian cấm được phân luồng theo hướng: Đường Hùng Vương qua đường Nguyễn Chí Thanh đến đường Phan Đình Phùng, đường Phan Châu Trinh  và đường Hùng Vương. TP cũng đã quy định phương án đỗ xe trong thời gian 2 ngày diễn ra lễ khai mạc (24.11) và lễ bế mạc (28.11) LHP Việt Nam lần thứ XX.

Đối với xe máy, cho phép đỗ trên vỉa hè đường Hùng Vương, đoạn từ đường Nguyễn Chí Thanh đến đường Yên Bái; vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (đối diện Nhà hát Trưng Vương); lưu ý phải đảm bảo lối đi bộ còn lại trên vỉa hè.

Đối với xe ô tô, cho phép đỗ xe một chiều đường Hùng Vương (đoạn từ Nguyễn Chí Thanh đến Yên Bái theo hướng từ đường Yên Bái đi đường Nguyễn Chí Thanh), đường Nguyễn Chí Thanh (khu vực gần Nhà hát Trưng Vương) và các tuyến đường khác tại khu vực không cấm đỗ xe theo quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận