Truy tìm xe đổ bùn thải trên cầu rồi bỏ chạy

Đường dây nóng 24/09/2015 06:29

Lớp bùn nhão chiếm gần 2/3 mặt cầu An Hạ, giáp ranh huyện Hóc Môn và Củ Chi, TP.HCM khiến nhiều xe bị trượt bánh.

bun-nhao-1-1442994468
Nhiều xe khi đến cầu An Hạ phải giảm tốc đột ngột để tránh đống bùn trên mặt cầu

Ngày 23-9, nhiều tài xế xe tải, container lưu thông trên quốc lộ 22 khi qua cầu An Hạ hướng Củ Chi về Hóc Môn, TP.HCM phải đột ngột khựng lại và nép vào lề đường bên phải để tránh một đống bùn nhão chiếm gần 2/3 mặt cầu.

Theo quan sát tại hiện trường, lớp bùn nhão này là đất đỏ dày hơn 20cm, kéo dài hơn 3m, trong bùn nhão có lẫn những cục nhựa đường lớn ngay giữa mặt cầu. Một số phương tiện lưu thông tốc độ cao không kịp né chạy lên đống bùn này bị trượt bánh.

bun-nhao-2-1442994498
Đống bùn nhão lẫn những cục nhựa đường lớn chiếm phần lớn mặt cầu An Hạ khiến nhiều phương tiện lưu thông gặp khó khăn khi qua đây

Theo người dân khu vực, có khả năng một xe tải chở bùn qua cầu làm rơi vãi nhưng thay vì khắc phục sự cố thì nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Do thời điểm xảy ra buổi trưa nên nhiều người không để ý biển số của xe gây ra sự cố trên.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Bật Hận - phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải TP - cho biết sẽ yêu cầu các đơn vị liên quan đến dọn dẹp hiện trường nhằm đảm bảo giao thông được an toàn, đồng thời truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận