Truy tìm một phụ nữ liên quan đến vụ máy bay Germanwings

Giao thông 24h 10/04/2015 10:24

Cảnh sát Đức đang tiến hành truy tìm một phụ nữ tình nghi lừa đảo liên quan đến vụ máy bay Germanwings gặp nạn vào tháng 3 năm nay.


Hiện tại, Lufthansa và Germanwings đang tiến hành công việc xử lý ô nhiễm môi trường do vụ máy bay đâm gây ra

Hiện tại, Lufthansa và Germanwings đang tiến hành công việc xử lý ô nhiễm môi trường do vụ máy bay đâm gây ra

Được biết, phụ nữ trên tự nhận mình là người thân của nạn nhân trên chuyến bay Germanwings nhằm yêu cầu được hưởng dịch vụ bay miễn phí tới miền Nam nước Pháp

Hãng hàng không mẹ của Germanwings, Lufthansa trước đấy đã đề nghị cung cấp miễn phí các chuyến bay của hãng này cho người thân  150 nạn nhân gặp nạn trên chuyến bay Germanwings.

Theo tờ Halterner Zeitung có trụ sở lại Haltern, thành phố cư trú của 16 học sinh và 2 giáo viên nạn nhân trên chuyến bay cho biết, một phụ nữ đã 2 lần di chuyển từ Đức tới miền nam nước Pháp miễn phí sau khi giả danh là họ hàng của một trong 2 giáo viên trên.

Theo phát ngôn viên cảnh sát thị trấn Hoexter, Markus Tewes cho biết hiện tại các lực lượng chức nawg đang truy tìm kẻ giả danh trên, và sẽ tiến hành thẩm vấn khi  Lufthansa trao nộp những thông tin liên quan.

Đại diện hãng Lufthansa cho biết, vụ việc này xảy ra ngoài ý muốn. Hiện tại Germanwings và Lufthansa đang nhận trách nhiệm chính đối với việc tổ chức thu hồi mảnh vỡ máy bay và khôi phục môi trường tự nhiên của nơi xảy ra tai nạn.

Hãng sẽ hợp tác cùng với cơ quan chức năng địa phương để thực hiện những báo cáo môi trường và ô nhiễm đất do máy bay gây ra.

Ý kiến của bạn

Bình luận