Truy tìm cụ ông 76 tuổi dùng súng bắt chết người

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 31/05/2017 18:25

Người đàn ông 76 tuổi áp sát nạn nhân rồi rút súng bắn vào đầu khiến anh K. tử vong…


Ngày 31/5, Cơ quan CSĐT Công an, Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công thị xã Bến Cát, điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ mâu thuẫn dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Tuấn K. (39 tuổi, trú Bình Dương) khi anh này bị bắn tử vong. Đồng thời truy tìm tung tích nghi can Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 30/5, anh K. cùng công nhân làm hàng rào ở phần đất của mình tại xã Phú An, thị xã Bến Cát.  Do đang có tranh chấp mâu thuẫn về đất đai nên anh này xảy ra cãi vã với ông Nguyễn Văn Minh (54 tuổi, ngụ cùng địa phương) nhưng sự việc sau đó được địa phương giải hòa.

Tới trưa cùng ngày, ông Minh kể lại sự việc với ông Để (ông Để là anh trai của ông Minh). Ông Để liền kiếm anh K. để phân bua, trong lúc cãi nhau hung thủ đã rút súng và ngắm bắn khiến nạn nhân trọng thương, được đưa đi bệnh viện nhưng tử vong, nhiều người dân xung quanh không dám vào bắt hung thủ vì bị đe dọa sẽ bắn chết nếu lại gần.

image.
Công an đang truy tìm người gân án - Ảnh minh họa

Công an thị xã Bến Cát, các phòng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời điều tra truy xét hung thủ. Được biết, anh K. từng là cán bộ giao thông nông thôn ở xã Phú An, sau đó chuyển công tác về Khu di tích lịch sử địa đạo Tam Giác Sắt ở địa phương.

Ý kiến của bạn

Bình luận