Trường phổ thông Gateway Hà Nội tuyển sinh từ tháng 3

02/03/2016 06:13

Năm học 2016-2017, trường tuyển sinh từ tháng 3 đến hết tháng 7, với 4 lớp một và 2 lớp hai.

Trường phổ thông liên cấp Gateway Hà Nội tuyển sinh từ ngày 2/3 đến 31/7. Phụ huynh có thể nộp hồ sơ tại trường Tiểu học quốc tế Gateway Hà Nội, lô A/D13, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.

Image-ExtractWord-0-Out-1455-1456199726
Tổng thể mặt bằng Trường phổ thông liên cấp Gateway Hà Nội (Gateway Hà Nội).

Trường xây dựng trên mặt bằng 8.000 m2 với tổng diện tích phòng học rộng 15.000m2, dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2016. Ngoài phòng học, phòng chức năng, khu sinh hoạt cộng đồng, thư viện, hội trường, bể bơi... bố trí khoa học trong khuôn viên trường.

Trường được hợp tác xây dựng giữa Hệ thống giáo dục Sakura Montessori và Tổ chức giáo dục Gateway Education Global. Do vậy, Gateway áp dụng hệ thống giáo dục quốc tế phương Tây, học kiểu Mỹ dưới sự điều hành của Gateway Education Global (tổ chức hoạt động giáo dục uy tín tại hơn 30 quốc gia trên thế giới).

Công trình được áp dụng các phương pháp xây dựng xanh tiên tiến, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, tận dụng tối đa ánh nắng mặt trời. Phòng học hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với 55m2 cho 24 học sinh. Ngoài thư viện lớn của trường, mỗi lớp còn trang bị "tủ sách lớp em" bằng cả tiếng Việt và Anh, phân loại theo trình độ đọc, nhằm đánh giá khả năng đọc hiểu và đảm bảo học sinh ở các cấp độ có thể làm chủ kiến thức.

Image-ExtractWord-1-Out-6705-1456199727
Khu tiện ích trường Phổ thông liên cấp Gateway Hà Nội.

Không gian bên ngoài bao phủ bởi cây xanh, thảm cỏ... nhằm tạo bóng râm, để tổ chức lớp học ngoài trời. Trẻ tự do vận động và có những trải nghiệm về nông nghiệp, trồng cây, làm vườn, sống gần gũi với thiên nhiên.

"Chúng tôi nỗ lực tập trung phát triển cân bằng giữa tri thức và nhân cách của học sinh, vì vậy trường đã không ngừng tìm kiếm và cung cấp những trải nghiệm giáo dục mang tính nhân văn và sáng tạo. Trẻ có cơ hội phát triển trí tuệ, năng lực sáng tạo, sự độc lập và tinh thần trách nhiệm, ứng xử theo đúng chuẩn mực đạo đức...", đại diện trường phổ thông liên cấp Gateway Hà Nội cam kết.

Image-142685003-ExtractWord-2-6611-7665-1456199727
Học sinh Gateway Hà Nội hào hứng với các tiết học được tổ chức theo phương pháp giáo dục hiện đại.

Đến với môi trường giáo dục quốc tế phương Tây tại Gateway Hà Nội, trẻ không chỉ tiếp nhận kiến thức mà còn có cơ hội trải nghiệm những kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống với chương trình học của Mỹ. 

Các em có dịp trải nghiệm trong môi trường văn hóa đa quốc gia và phát triển một cách toàn diện với các giờ học nghệ thuật, âm nhạc, thể dục, ngôn ngữ...  Nơi đây còn có câu lạc bộ tài năng, câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ kỹ năng tổ chức luân phiên theo từng kỳ học trong năm.

Ý kiến của bạn

Bình luận