Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công-NN:Quảng Bình Địa chỉ giáo dục nghề nghiệp tin cậy

Tác giả: Minh tùng

saosaosaosaosao
Đào tạo 26/04/2019 16:12

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình là cơ sở đào tạo đa ngành nghề và bậc học. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình đã thực hiện tốt sứ mệnh đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật... cho các CB, CNV, thanh niên và người lao động có kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và các tỉnh lân cận miền Trung, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

DẠY LÁI XE_1

Theo ThS. Đào Hoài Linh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình, Nhà trường đã được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cấp phép hoạt động đào tạo 8 ngành cao đẳng, 18 ngành trung cấp và 20 ngành sơ cấp trên các lĩnh vực ngành, nghề: Công nghiệp, Nông nghiệp, Giao thông, Xây dựng và Kinh tế. Tổng quy mô đào tạo liên tục phát triển trên 9.000 học sinh, sinh viên/năm. Những ngành, nghề đang đào tạo của Nhà trường đáp ứng được nhu cầu thị trường lao động trong và ngoài nước, có trên 90% học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường tìm và tạo được việc làm.

Trong các ngành, nghề đào tạo kỹ thuật của Nhà trường, đào tạo lái xe là một trong những nghề chủ lực. Nhà trường đã có trên 28 năm kinh nghiệm về đào tạo lái xe, với tổng quy mô đào tạo hàng năm là 3.400 học viên/năm; chất lượng sát hạch lần 1 có tỷ lệ bình quân các khóa trên 90%, là cơ sở đào tạo lái xe cơ giới đường bộ có quy mô, chất lượng ngày càng phát triển, khẳng định được uy tín, lòng tin của người học đối với Nhà trường và trách nhiệm của Nhà trường đối với xã hội.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên giảng dạy của Nhà trường là những người có kinh nghiệm, tâm huyết, trách nhiệm với nghề nghiệp. Với hệ thống phương tiện tập lái có chất lượng; hệ thống sân bãi tập lái theo đúng quy chuẩn của Bộ GTVT quy định, đặc biệt Nhà trường có Trung tâm thi sát hạch ô tô trực thuộc Trường với trang thiết bị đồng bộ, công nghệ hiện đại đã tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên được thi tốt nghiệp và thi sát hạch trong quy trình khép kín từ khâu tuyển sinh - tổ chức đào tạo - thi sát hạch.

Ý kiến của bạn

Bình luận