Trường Cao đẳng GTVT TW 6 đón nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Xã hội 18/11/2017 09:27

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng GTVT TW6 vinh dự được Chính Phủ, Bộ GTVT tặng Bằng khen


TT tang Bang Khen
Trường Cao đẳng GTVT TW VI vinh dự được nhận Bằng khen Thủ tướng

Chiều 17/11 tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, thừa ủy quyền Thủ tướng đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trường Cao đẳng GTVT TW VI (tiền thân là Trường Cao đẳng GTVT III).

TS Chu Xuan Nam
Hiệu trưởng Chu Xuân Nam "đào tạo hơn 50.000 CBCNV 40 năm qua"

Tiến sĩ Chu Xuân Nam - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT TW VI cho biết qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Cao đẳng GTVT III (nay là Cao đẳng GTVT TW VI) đã khẳng định được uy tín, thương hiệu trong xã hội. Đã đào tạo được hơn 50.000 cán bộ CNV có trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nghề cho khu vực phía Nam. Hơn 65% giảng viên của nhà trường có trình độ sau Đại học , là tiền đề quan trọng để xây dựng, phát triển trường nghề chất lượng cao trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

TT Le Dinh Tho
Thứ trưởng Bộ GTVT ghi nhận cống hiến của thầy và trò nhà trường 40 năm qua

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ ghi nhận, biểu dương, và chúc mừng những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong thời gian qua. Và tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn và khát vọng cống hiến không ngừng, các thầy cô giáo ngành GTVT sẽ tiếp tục thành công trong việc hoàn thành xuất việc "trồng người" cung cấp cho xã hội nhiều sản phẩm đào tạo có chất lượng.

cac ca nhan nhan bang khen Bo GTVT
Các cá nhân Trường Cao đẳng GTVT TW6 đón nhận bằng khen của Bộ GTVT

Dịp này Trường Cao đẳng GTVT TW VI cùng nhiều thầy cô giáo vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ GTVT 

Ý kiến của bạn

Bình luận