Trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ rơi, gần chục người chết

06/07/2016 09:10

Một chiếc trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ chở 15 binh sỹ,sỹ quan cấp cao, đã bị rơi tại tỉnh Giresun nằm trong khu vực Biển Đen, miền Bắc nước này.

 

QUANSU
 

Tin tức tên báo Vietnamplus, hãng thông tấn Dogan đưa tin ngày 5/7 chiếc trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ gặp nạn khi đang trên đường chở các binh sỹ này tới gặp người dân địa phương nhân dịp kết thúc tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo. 

Trên chiếc trực thăng có một sỹ quan hàm Chuẩn tướng, một Đại tá và hai Thiếu tá. Nguồn tin cho biết chiếc trực thăng rơi tại cao nguyên Tohumluk thuộc quận Alucra của tỉnh Giresun vào khoảng 5h chiều theo giờ địa phương (14h theo giờ GMT).

Phát biểu trên kênh truyền hình NTV cùng ngày, Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Binali Yildirim xác nhận máy bay quân sự Thổ Nhĩ Kỳ bị rơi ở tỉnh Giresun.báo VOV thông tin.

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ cũng cho rằng chiếc máy bay gặp nạn do thời tiết xấu.Theo ông Yildirim, trong số những người tử vong có vợ của hai sĩ quan cùng hai trẻ em.

Được biết, 15 người trên chiếc máy bay, bao gồm 8 sĩ quan, 4 phụ nữ và 3 trẻ nhỏ. Tin mới nhất từ Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cho biết tổng số người chết là 7, và 8 người còn lại bị thương được đưa tới bệnh viện.

Ý kiến của bạn

Bình luận