Triumph tung ra mẫu mô tô mới đầu tiên trong năm 2020

Tác giả: Xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/01/2020 11:00

Ngoài ngoại hình sắc sảo và thể thao hơn, Triumph Street Triple S 2020 là một sự "cải lùi" so với phiên bản hiện tại đang bán trên thế giới - trong đó có cả thị trường Việt Nam.

xedoisong_triumph_street_triple_s_1_hlxi

Dù năm 2020 vừa mới chỉ bắt đầu, nhưng hãng mô tô Anh quốc Triumph đã bắt đầu công bố những mẫu xe mới. Sau khi chiếc naked bike hạng trung cao cấp Street Triple RS được ra mắt vào mùa thu 2019, hãng đã tiếp tục giới thiệu phiên bản giá rẻ Street Triple S 2020 tại Anh và các nước châu Âu trong những ngày đầu năm này.

So với phiên bản 2019 đang được bán ở Việt Nam và nhiều nước khác trên Thế giới, Street Triple S 2020 nổi bật hơn hẳn với thiết kế bên ngoài gần như được thay đổi hoàn toàn. Ngoài bảng đồng hồ, bình xăng, đèn hậu cùng bộ yên giữ nguyên, phần còn lại trong kiểu dáng tổng thể của mẫu naked bike này đã được thay đổi với vẻ ngoài sắc sảo y hệt như người anh em Street Triple RS 2020. Cụ thể hơn, các chi tiết vỏ nhựa cùng toàn bộ dàn đầu và các cánh ốp hai bên két nước đã được thay đổi.

xedoisong_triumph_street_triple_s_2_lcms

Tuy nhiên ngoài "bình mới", phần "rượu" - toàn bộ các chi tiết chính như hệ thống phanh, phuộc, khung, và động cơ của Street Triple S vẫn được giữ nguyên. Thậm chí chiếc xe còn "cải lùi" khi không (hoặc tạm thời không) còn bản 765cc - các biker tại châu Âu sẽ phải tạm bằng lòng với phiên bản thi bằng A2 có dung tích giảm chỉ còn 660cc. Giảm dung tích khá nhiều, động cơ này chỉ cho công suất 92,5 mã lực và mô-men xoắn 66Nm.

Và con số này là tối đa, khi Street Triple S bán ra sẽ bị giới hạn ở mức 47,6 mã lực. Để dễ so sánh, chiếc Street Triple S 765 đang bán ở Việt Nam có công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 73Nm. Chỉ tới khi người lái đã thi xong bằng lái A không giới hạn để có thể điều khiển mọi loại mô tô theo luật châu Âu, họ mới có thể yêu cầu các đại lý chính hãng mở khoá sức mạnh tối đa. Ở thị trường này, Street Triple S 2020 có giá 8.750 Euro (tương đương 225,1 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận