Trình làng bán tải Toyota Tundra TRD Sport 2018

Đánh giá 12/02/2017 07:03

Các chuyên gia ở bộ phận phát triển xe đua Toyota Racing Development (TRD) vừa tung ra bản trang bị TRD Sport cho Toyota Tundra

xedoisong_toyota_tundra_trd_sport_2018_h2_hcxn
 

Sẽ tới các đại lý ở Mỹ vào tháng 09/2017, Toyota Tundra TRD Sport 2018 được cho phép trên nhiều bản cấu hình khác nhau, gồm dẫn động 2 cầu 4x4 hoặc một cầu 4x2 ở cấu hình cabin CrewMax và Double Cab, sức mạnh từ động cơ i-Force V8 5.7L công suất 381 mã lực. Hiệu suất vận hành được cải tiến bằng việc bổ sung thêm các bộ giảm xóc TRD Sport Tuned Bilstein và các thanh chống lắc cả trước và sau.

Ngoại thất của bản TRD Sport 2018 nhấn mạnh đến chất thể thao, cá tính với các chi tiết ấn tượng như bộ mâm hợp kim thể thao màu bạc 20-inch, cản trước và cản sau cùng gương chiếu hậu đồng màu, đèn pha LED maufkhois, đèn chiếu sáng ban ngày LED và đèn sương mù LED, lưới tản nhiệt dạng lưới đồng màu thân xe, các tem đồ hoạ TRD Sport tạo điểm nhấn.

Màu sắc ngoại thất cho bản TRD Sport gồm Trắng Super, Xám Magnetic, Đen ngọc Midnight, Xanh dương ngọc Blazing và Đỏ kim loại Barcelona.

Bên trong xe, Tundra TRD Sport 2018 có tay nắm cần số TRD và thảm sàn TRD Sport.

 Ngoài ra, các bản TRD Sport là một phần trong tổng thể nâng cấp nhẹ cho toàn bộ mẫu Tundra 2018. Cũng đáng chú ý là đặc tính an toàn được cải tiến trên tất cả các mẫu Tundra mới với việc bổ sung thêm hệ thống TSS-P (Toyota Safety Sense) như một trang bị tiêu chuẩn. Tính năng an toàn đa nhiệm này kết hợp với hệ thống Pre-Collision có khả năng đoán nhận người đi bộ (PCS w/PD), Cảnh báo chuyển làn LDA, pha cao tự động AHB và kiểm soát hành trình radar chủ động DRCC. Người lái có thể xem hiện trang của TSS-P thông qua một màn hiển thị đa thông tin được nâng cấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận