Triệu tập tài xế ôtô Mazda húc văng xe máy rồi bỏ chạy

06/12/2016 14:32

Tài xế Bùi Thanh Tùng, người lái xe Mazda CX5 hất văng người đi xe máy rồi bỏ chạy là phó giám đốc một doanh nghiệp. Ông này đã bị công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) mời lên làm việc và tạm giữ chiếc xe.

 

st-1480994994_490x294
Ảnh chụp từ clip

Ngày 6/12, đội cảnh sát giao thông trật tự cơ động, Công an quận Nam Từ Liêm đã mời tài xế Bùi Thanh Tùng (32 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội), người lái xe Mazda CX 5 hất văng một người đi xe máy rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ 4 ngày trước. Tài xế này hiện là phó giám đốc một doanh nghiệp ở Hà Nội.

Tại cơ quan chức năng, tài xế Tùng đã khai nhận toàn bộ sự việc. Đội CSGT trật tự Cơ động quận Nam Từ Liêm tạm giữ phương tiện Mazda CX 5 để tiếp tục làm rõ.

Lực lượng công an cũng đang xác minh người đàn ông đi xe máy, nạn nhân của vụ tai nạn để củng cố hồ sơ, xử lý tài xế ôtô theo quy định.

Trước đó chiều 2/12, camera hành trình một ôtô ghi cảnh xe Mazda CX 5 lạng lách trên đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm) rồi bất ngờ đâm văng người đàn ông đi xe máy cùng chiều.

Khi nạn nhân nằm dưới đất, tài xế không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy về phía bến xe Mỹ Đình. Một số người đi xe máy bức xúc đuổi theo nhưng bất thành.

Ý kiến của bạn

Bình luận