Triển lãm quốc tế Vietnam Cycle 2017 diễn ra vào tháng 11 tại Hà Nội

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/10/2017 14:07

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Xe đạp,Xe đạp điện và linh phụ kiện (Vietnam Cycle 2017) lần thứ 6 tiếp tục có sự góp mặt của các thương hiệu có tiếng

img_1907_jkwe

 Vietnam Cycle 2017 sẽ là sân chơi cho giới yêu thích xe đạp thể thao và người sử dụng xe đạp điện

Triển lãm năm nay chào đón sự tham gia của các thương hiệu xe đạp uy tín trong nước và quốc tế. Sản phẩm trưng bày đa dạng phong phú với những thương hiệu truyền thống như Thống Nhất – cái tên gắn liền với ký ức và sự bền bỉ đồng thời cũng là nhà đồng tài trợ của Vietnam Cycle 2017; các sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sáng tạo như Laux, Trinx, Sava, MantisBike; những thương hiệu xe đình đám trên thế giới như Gitane, Dahon, Bianchi, Peugeot, Definitive, Puch, Look, Merida, Galaxy…Ngoài ra, các hãng phụ kiện xe đạp như Sidebike, Pro-X cũng góp mặt mang đến nhiều màu sắc cho triển lãm.

Đặc biệt, không thể không kể đến Takuda – Nhà tài trợ chính thức cho Vietnam Cycle 2017. Dù chỉ mới khởi nghiệp năm 2013 nhưng Takuda đã có vị trí nhất định trên thị trường xe đạp điện nhờ liên tục cập nhật công nghệ mới hiện đại nhất với giá cả phù hợp. Trong khuôn khổ triển lãm, Takuda sẽ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới hoành tráng với sự có mặt của những diễn viên nổi tiếng là gương mặt đại diện cho hãng.

Bên cạnh đó, các hoạt động bên lề đáng chú ý như: Tọa đàm về chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện dưới sự chủ trì của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia; trong đó Ủy ban sẽ giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của doanh nghiệp về quy hoạch đô thị cho giao thông vận tải, các quy trình thủ tục nhập khẩu, đăng kiểm… cho xe; Trình diễn thời trang xe đạp; Góc chụp hình với xe đầy sáng tạo; Sân chơi trải nghiệm các dòng xe mới. Khách tham quan cũng sẽ bất ngờ với những gian hàng được thiết kế đặc biệt ấn tượng và sự nhiệt tình hiếu khách của các hãng xe.

Sự kiện Vietnam Cycle 2017 được đánh giá là điểm nổi bật của ngành xe đạp, là cú huých bùng nổ cho xu hướng sử dụng xe đạp – năng lượng xanh tại các thành phố lớn hiện nay. Triển lãm dự kiến thu hút sự tham gia của 50 hãng xe lớn, với quy mô 150 gian hàng đến từ Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan và làm việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận