Triển lãm công nghiệp phụ trợ ô tô Automechanika 2019 chính thức diễn ra

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 01/03/2019 15:57

Triển lãm Automechanika 2019 diễn ra từ ngày 28/2 đến 2/3/2019 tại SECC, TPHCM, thu hút khoảng 359 đơn vị từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

xedoisong_trienlam_automechanike_2019_16_edit_chwt
 

Với mục tiêu phản ánh xu hướng hiện tại của ngành công nghiệp phụ trợ ô tô Việt Nam cũng như thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp ô tô đầy hứa hẹn của Việt Nam, cùng với các sáng kiến hỗ trợ ngành ô tô của chính phủ, sự tăng trưởng kinh tế liên tục của Việt Nam đã tạo ra một môi trường kinh doanh năng động. Kết quả là cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tìm thấy cơ hội và lợi thế mới tại Việt Nam. 

xedoisong_trienlam_automechanike_2019_4_uirz
 

Triển lãm Automechanika 2019 được kỳ vọng là nơi mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trong nước kết nối, giao lưu, trao đổi ý tưởng kinh doanh và thúc đẩy các thoả thuận hợp tác. Triển lãm cũng giúp các doanh nghiệp định hình chiến lược kinh doanh và quyết định đầu tư khi thâm nhập ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước thâm nhập thị trường nước ngoài.

Bà Fiona Chiew, Phó tổng giám đôc công ty Messe Frankfurt (nhà tổ chức Automechanika 2019) nói: “Sau thành công của các phiên bản trước, triển lãm Automechanika TP. HCM 2019 một lần nữa trở lại. Với phản hồi tích cực từ phiên bản năm 2018, triển lãm tiếp tục đáp ứng nhu cầu vốn có của thị trường với sự tham gia và dịch vụ mới nhất. Năm nay, triển lãm sẽ làm nổi bật phân phúc aftermarket và ngành xe hơi thương mại vốn có tiềm năng tăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam.”

xedoisong_trienlam_automechanike_2019_12_tcmc
 

Triển lãm Automechanika 2019 bắt đầu mở cửa từ ngày 28/02 - 02/03/2019. Triển lãm năm nay thu hút khoảng 359 đơn vị từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Iran, Hàn Quốc,... trong đó có 38% doanh nghiệp Việt Nam tham gia. Tại đây, quan khách có dịp tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm mới đến từ nhiều thương hiệu về các mảng như: phụ tùng & linh kiện, điện tử, phụ kiện & tùy chỉnh, sửa chữa & bảo trì, rửa xe & chăm sóc xe, trang trí & tân trang, hệ thống truyền động thay thế và giải pháp kỹ thuật số, xe máy,...

Bên cạnh đó, một số sự kiện, hội thảo bên lề triển lãm Automechanika 2019 cũng được tổ chức.

Ý kiến của bạn

Bình luận