Trễ chuyến, phi công phải viết đơn xin nghỉ học hộ học sinh

Xã hội 11/12/2015 14:05

Một trường hợp hy hữu đã xảy ra khi phi công của một hãng hàng không phải viết… đơn xin nghỉ học cho học sinh sau khi họ bị lỡ chuyến bay.


 

hangkhong
Chuyến bay bị trễ tới gần 1 ngày đã khiến 32 em học sinh tiểu học tại Anh lỡ buổi học hôm 1/11. Ảnh: Daily Mail

Daily Mail ngày hôm qua (10/12) đưa tin, cho vào hồi đầu tháng 11, cơ trưởng Wayne Mott của hãng hàng không easyJet đã phải… viết đơn xin nghỉ học cho 32 học sinh thuộc một trường tiểu học tại thị trấn Petersfield, Hampshire, Anh sau khi chuyến bay từ của họ bị trễ hơn 20 tiếng.

Được biết, nhóm học sinh này đang trong kỳ nghỉ cuối tuần với gia đình tại Cộng hòa Síp. Tuy nhiên, chuyến bay tới Gatwick, London của họ hôm 1/11 vừa qua đã bị trễ hơn 20 tiếng đồng hồ do sương mù cản trở tầm nhìn cho tới tận chiều ngày hôm sau (2/11).

Cơ trưởng Wayne Mott cho biết: “Trên chuyến bay hôm 2/11, tôi có nói đùa qua loa phát thanh rằng nếu ai bị trễ lịch làm việc, đi học vì sự cố này, tôi sẵn sàng viết đơn xin nghỉ hộ họ. Và thật bất ngờ khi 32 em học sinh tiểu học đã tới yêu cầu tôi viết đơn. Ngoài ra tôi còn phải viết đơn hộ 1 giáo viên nữa”.

Theo tiết lộ của cơ trưởng Mott, những đơn xin nghỉ học đều được viết theo một cách rất… ngộ nghĩnh. Trong đơn xin nghỉ học cho Joshua Skuse, em học sinh 8 tuổi, gửi đến giáo viên của em, cơ trưởng Mott có viết: “Tôi rất xin lỗi về việc Joshua không thể có mặt tại trường vào ngày 1/11. Em ấy có vướng phải “một phi vụ bí mật” tại vùng Đông Địa Trung Hải vào ngày hôm đó. Tôi hi vọng em ấy sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ và có mặt tại trường sớm nhất có thể”.

Ý kiến của bạn

Bình luận