Trao Thẻ nhà báo cho 5 phóng viên, biên tập viên Tạp chí GTVT

Chính trị 23/01/2018 18:14

Chiều 23/1, Tạp chí GTVT đã tổ chức Lễ trao Thẻ nhà báo cho 5 phóng viên, biên tập viên đang công tác tại Tạp chí.


DSC06989-01.
Đồng chí Tổng biên tập Trịnh Ngọc Hoàn phát biểu tại Lễ trao thẻ.

Tại buổi Lễ, Chi hội trưởng Chi hội nhà báo Tạp chí GTVT Đỗ Hoàng Thạch cho biết, sau nhiều năm rèn luyện và phấn đấu 5 phóng viên, biên tập viên của Tạp chí GTVT đã đủ điều kiện và được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp thẻ giai đoạn 2018-2020.

Thừa uỷ quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Trịnh Ngọc Hoàn – Tổng biên tập Tạp chí GTVT đã tiến hành trao thẻ cho các nhà báo. 

Phát biểu tại Lễ trao thẻ, đồng chí Bí thư chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí GTVT Trịnh Ngọc Hoàn chúc mừng các nhà báo và đề nghị các nhà báo cần nghiêm túc chấp hành các quy định pháp luật của Nhà nước trong quá trình hoạt động báo chí… không ngừng rèn luyện về phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp, thực hiện tốt các quy định về đạo đức báo chí do Hội Nhà báo Việt Nam quy định, luôn học tập nâng cao trình độ về mọi mặt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Trong hoạt động nghiệp vụ phải bám sát tôn chỉ mục đích và công tác tuyên truyền của ngành GTVT, Chính phủ, cùng các nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước.

DSC06996-01.
5 phóng viên, biên tập viên Tạp chí GTVT được cấp thẻ nhà báo trong giai đoạn 2018-2020.

Trong những năm qua, đội ngũ phóng viên của Tạp chí GTVT không ngừng trưởng thành cả về chuyên môn và bản lĩnh nghề nghiệp, các phóng viên đã dấn thân vào những sự kiện nóng của ngành và xã hội đang quan tâm. Trong 3 năm liền (từ 2015-2017) đã đạt giải cao viết về ATGT do Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức.

Thay mặt 5 phóng viên, biên tập viên, đồng chí Vũ Minh Phương - Biên tập viên Tạp chí GTVT tiếp thu những chỉ đạo của đồng chí Tổng biên tập và hứa sẽ không ngừng trau dồi chuyên môn, đạo đức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan giao, xứng đáng với bề dầy truyền thống 59 năm của Tạp chí GTVT.

Ý kiến của bạn

Bình luận