Tránh hai phụ nữ, xe tải lật ngang đường

Tác giả: Nguyễn Phương

saosaosaosaosao
30/03/2018 15:11

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh người điều khiển xe máy bất ngờ ngã ra đường sau khi va chạm giao thông khiến chiếc xe tải đi phía sau đánh lái gấp và lật ngang đường đang được cộng đồng mạng quan tâm.


Clip một xe máy bất ngờ va chạm, ngã ra đường khiến chiếc xe tải đi phía sau đánh lái gấp.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu là do hai người phụ nữ điều khiển xe máy không may va chạm với một xe máy khác và ngã ra đường, đúng lúc đó, xe tải chở đá mang BKS 15C - 010.14 đang lưu thông trên đường do quá bất ngờ nên xe tải đánh lái gấp dẫn đến xe lật ngang đường. Toàn bộ đá trên xe bị văng ra và bắn vào hai xe ôtô 4 chỗ đang đỗ bên đường khiến chúng bị hư hỏng nặng. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra lúc 15 giờ ngày 29/3 tại Thủy Nguyên, Hải Phòng. Ngay sau khi sự việc diễn ra, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời.

1
Hiện trường vụ tai nạn

 

2

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Facebook. Nhiều tài khoản bày tỏ sự khâm phục với cách sử lý nhanh nhẹn của tài xế xe tải.

3
Cư dân mạng khen ngợi phản xạ của tài xế xe tải đã cứu thoát hai cô gái.

Tài khoản Hoàng Hà viết: “Hoan hô bác tài đã có pha xử lý tuyệt vời!”. Tài khoản Đỗ Thanh Tùng cho rằng: “Đây mới chỉ là đường nội thành nội thị tốc độ dưới 60km/h bác tài mới đánh lái mà đã lật nhào, may cứu được hai mạng người. Thử hỏi chạy ở cao tốc với vận tốc cả trăm km/h mà đánh lái như này thì tai nạn còn thảm khốc thế nào nữa nhỉ?”

4
Vụ tai nạn khiến hai xe ô tô đỗ bên đường bị hư hỏng, nhiều người băn khoăn việc đền bù sẽ như thế nào?

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ băn khoăn với việc tránh hai phụ nữ khiến một chiếc một chiếc ô tô khác đang đỗ bên đường bị hư hỏng thì liệu tài xê xe tải có phải đền bù không?. Tài khoản Thắng Võ băn khoăn: “Lỗi này trách nhiệm quy về ai? Hai cô gái kia có phải chịu trách nhiệm gì không? Khổ thân cho bác tài xế ‘tai bay vạ gió’…”. Đồng quan điểm, người dùng Nguyễn Thành chia sè: “Hoan hô bác tài xế đẳng cấp. Nhưng không biết vụ này bác xế phải đền bù như thế nào đây, cứu được người rồi nhưng lo ngại cho bác xế quá.”.

Ý kiến của bạn

Bình luận