Tranh giành khách, chủ xe rút súng thị uy

Nhật ký cảnh sát 02/10/2015 08:58

Thấy hai tài xế mâu thuẫn sắp dẫn đến xô xát, chủ xe Nghệ An đã lấy súng bắn đạn cao su từ trong cặp ra cho vào túi quần nhằm thị uy. Lúc này, hai bên mới dừng lại.

Xe khách Nghệ An không liên quan đến vụ việc, được
Xe khách Nghệ An không liên quan đến vụ việc, được

11h trưa 1/10, tài xế Nguyễn Quốc Vượng (40 tuổi, ở phường Nam Bình, TP Ninh Bình) điều khiển xe khách trên quốc lộ 1A, hướng Hà Nội. Khi đến địa phận phường Vân Giang (TP Ninh Bình), xe này tranh giành khách với ô tô khách biển Nghệ An do tài xế Lê Công Hiệu (40 tuổi, ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cầm lái.

Tiếp đó, hai tài xế đã xảy ra mâu thuẫn với nhau, gần dẫn đến xô xát. Thấy sự việc nghiêm trọng, chủ xe khách Nghệ An là anh Nguyễn Văn Hưng (54 tuổi, ở huyện Nghi Lộc) đã lấy súng bắn đạn cao su từ trong cặp ra cho vào túi quần.

Thấy vậy, hai bên mới dừng ngay việc xô xát. Cùng lúc này, lực lượng công an phường Vân Giang đến yêu cầu những người có liên quan về trụ sở giải quyết.

Thiếu tá Hoàng Văn Tài – Trưởng Công an phường Vân Giang (TP Ninh Bình) cho biết, qua lời khai của những người có liên quan, người làm chứng, hai nhà xe chỉ mới xảy ra mâu thuẫn, chưa dẫn đến xô xát. "Anh Hưng chưa dùng súng chĩa về hướng nào và dùng súng uy hiếp ai”, thiếu tá Tài nói.

Cũng theo vị thiếu tá, anh Hưng đã xuất trình được giấy tờ chứng nhận súng và sử dụng súng do Công an tỉnh Nghệ An cấp phép.

Cùng ngày, xét thấy xe khách Nghệ An không có liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã yêu cầu chủ xe ở lại giải quyết. Chiếc xe này được tiếp tục hành trình do trên xe có rất nhiều hành khách.

Riêng xe khách Ninh Bình đang bị nhà chức trách giữ lại để tiếp tục làm rõ những vấn đề có liên quan.

Ý kiến của bạn

Bình luận